Saturday, September 18, 2010

GINAMIT AKO NI JOMAR


Hindi ko alam kung bakit pero hinayaan ko si Jomar na gawin sa akin ang mga bagay na `yon. Ito ang pangyayaring gumising sa tunay kong pagkatao.

Roommate ko si Jomar. Isang gabi ay umuwi syang lasing pero dahil na rin sa sobrang antok ko ay hindi ko sya pinansin. Ibinuka ko lamang ang aking mga mata upang silipin sya at bumalik na rin ako sa pagtulog. Ilang sandali pa lang ng maramdaman ko na parang may nakatingin sa akin. Marahan ko lang iminulat ang aking mata. Madilim ang loob ng kwarto at. nakita ko si Jomar, nakatayo sa ulunan ng kama ko at nakatingin sa akin. Brief lamang ang suot nya at mula sa liwanag ng buwan ay aninag ko ang maskuladong pangangatawan nya. Hindi ako kumilos at nagpanggap na natutulog pa rin. Kitang-kita ko ang paghimas na ginagawa ni Jomar sa nakabukol nyang ari sa loob ng kanyang brief habang patuloy pa ring nakamasid sa akin.

Humakbang si Jomar papalapit. Kumakabog ang dibdib ko. Sa hindi mawaring dahilan ay hindi ako kumilos upang ipaalam sa kanyang gising ako. Sa halip ay pinagpatuloy ko ang pagpapanggap na tulog pa rin ako. Lalaki ako at hindi bakla subalit hindi ko mawari kung bakit nakakaramdam ako ng excitement sa kung ano man ang gagawin ni Jomar. Tuluyan ko ng ipinikit ang akng mga mata at nakiramdam sa susunod nyang mga kilos.

Naramdaman kong umupo si Jomar sa gilid ng kama. Alam kong pinagmamasdan nya ang mukha ko kaya hindi ko maimulat ang aking mga
mata upang silipin kung ano ang ginagawa nya. Naramdaman ko nalamang na kinuha nya ang aking kamay. Nagulat ako ng ipinatong nya ito sa ibabaw ng kanyang underwear. Hindi pa sya nakuntento at idinakot ito sa matigas-tigas nyang ari. Kinakabahan ako. Gusto kong sitahin sya pero ang hindi ko maintindihan ay parang nagugustuhan ko ang pinagagawa sa akin ni Jomar. Patuloy pa rin ako sa pagpapanggap na natutulog. Ihinimas-himas ni Jomar ang aking palad sa kanyang ari. Ramdam ko ang pagpintig pintig nito at pagtigas ng kanyang pagkalalaki. Dinig ko ang impit na ungol nya. Biglang binawi nya ang kamay ko palayo sa kanyang ari. Pero hawak nya pa rin ang aking kamay. Pagkatapos ay naramdaman ko ang marahang pagyugyog ng kama. Itinatanong ko sa sarili ko kung ano ang ginagawa nya…. Hanggang sa muling ibalik ni Jomar ang aking palad sa kanyang harapan.

Putsa!!! Wala na syang brief!!! Dama ko ang balat ng kanyang pagkalalaki na ikinikiskis nya sa aking palad. Mainit ito… matigas….parang nagbabaga. Parang natutukso akong hawakan ito… daklutin… pero baka ikabigla ni Jomar at mapahiya kami pareho. Hindi pa rin ako nagpakita ng senyales na ako'y gising.

Parang nabasa ni Jomar ang takbo ng isip ko at isinalikop ang palad ko upang mahawakan ang katawan ng kanyang burat. Parang sasabog ang ulo ko. Ngayon lamang ako nakahawak ng ari ng kapwa ko lalaki. Hindi ko rin lubos maisip kung bakit pinapabayaan ko si Jomar na gawin ito. Gamit ang dalawang kamay nya ay inilapat nya ang mga daliri ko sa katawan ng kanyang ari at hinigpitan ito.

"Ohhhhh….. puta Jay…. Ang sarap……" mahinang daing nya.

Sinimulang i-taas baba ni Jomar ang aking kamay. Pinapasalsal nya sa akin ang kanyang burat!!! Lalong kumabog ang aking dibdib.

"Yaannn… Jay…. Salsalin mo ko….. alam ko namang gusto mo yan eh…"

Gusto kong murahin ang gagong roommate ko. Anong gusto ko? Gusto kong sabihing "Tulog ako!!! Wala akong alam sa ginagawa mo…."

Ilang minuto ring minanipula ni Jomar ang aking kamay sa pagsalsal sa ari nya. Alam kong tinitigasan na rin ako. Buti na lamang at natatakpan ng kumot at unan ang aking harapan.

Nagtatalo ang isip at katawan ko. May nobya ako, gwapo at hindi naman sa pagmamayabang ay habulin din ako ng mga chikas. Itong si Jomar ay teammate ko sa varsity pareho kaming graduating sa kursong engineering. Aminado akong malakas ang appeal nitong si Jomar, tsikboy din. Ang kaibahan nga lang ay mestisuhin sya samantalang moreno naman ako. Ilang beses ko ng nakitang hubad si Jomar pero kahit kailan ay hindi ko sya pinagnasaan. Kaya naguguluhan ang isip ko samantalang bumibigay naman ang katawan ko sa nadaramang sensasyon.

Alam kong lasing pa rin si Jomar pero alam ko rin na kahit paano ay alam nya ang kanyang ginagawa sa akin. Bigla syang huminto sa ginagawang pagpapasalsal sa kamay ko.

"Galing mo Jay… sarap mong sumalsal…. Masarap ka ring bang tsumupa?
Hehehehe! Tingnan nga natin… hehehehe!"

Kinabahan ako. Anong ibig nyang sabihin? Ipapasuso nya sa akin ang ari nya? Putsa… ayoko na. Subalit hindi ako gumalaw. Hindi ako `gumising'. Hindi ko alam kung bakit.

Naramdamam ko ng kinabig ni Jomar ang ulo ko malapit sa gilip ng kama. Kasunod noon ay naramdaman ko sa aking pisngi ang mainit na bagay. Alam kong burat nya yon at kinikiskis nya sa aking pisngi…nag-aapoy ito…pagkatapos ay giniya nya ito sa aking ilong…. Langhap ko ang amoy ng kanyang pagkalalaki….. magkahalong amoy pawis, konting panghi ito at syempre amoy burat ito…... sa halip na mandiri ay parang nahalina ako sa naamoy ko…. Gustong-gusto ko ng idilat ang aking mata upang makita ang kanyang ari…. Pero malaking kahihiyan kung magkakabistuhan.

Kasunod noon ay ikiniskis ni Jomar sa labi ko ang ulo ng kanyang burat. Nanginginoig ang aking laman.

"Putsa…. Grabeeehhh…. Ang sarap Jay….. isubo mo burat ko…. Ipapasok ko ang ulo……"

Hindi magawang ipasok ni Jomar ang kanyang ari dahil tumatama sa ngipin ko. Kunwari ay naalimpungatan ako at gumalaw ako ng kaunti. Naalis sa bibig ko ang ulo ng ari nya. Naramdaman ko rin na parang natigilan sya dahil sa akalang `nagising' ako.

Ng maramdaman nyang 'tulog' pa rin ako ay muli syang kumilos….

"Putsa Jay…. Kailangang tsupain mo ko…."

Kasunod noon ay ipinasok nya muli ang ang ulo sa bibig ko. Hindi ko maipaliwanag kung bakit marahan kong ibinuka ang aking bibig na syang nagging daan kung kayat naipasok nga nya ang ulo ng burat nya.

"Sarrraaappp……aahhhh…. Konti paaa….."

Muli syang umusad at idiniin pa ang kanyang ari. Pakiramdam ko ay
punog-puno ang bibig ko. Isa pang ulos at halos mangalahati na ang
malaki at mahabang ari ni Jomar sa loob ng aking bibig. Muntik na
akong mag panic dahil hindi ako makahinga. Ilang sandali lman ay
nakapag-adjust na ako.

"Kakantutin ko bunganga mo Jay……gusto mo yan di ba…. Alam kong gusto mo burat ko… iyong-iyo tite ko…. Susuhin mo lang….."

Pawang bago sa akin ang lahat ng ito at hindi ko rin alam kung bakit mas lalo akong nag-iinit sa mga sinasabi ni Jomar.

"Ang init ng bunganga mo Jay…. "

At nagsimulang hindutin ni Jomar ang loob ng aking bibig. Marahan lang. Hindi nya isinasagad. Subalit dala na rin ng kalasingan ay mas lalong bumabaon ang kanyang kahabaan hanggang sa umabot sa aking lalamunan at humimlay ang aking nguso sa nakakakiliting bulbol nya.

"Ang sarap mong tsumupa Jay…. Ang sarap saraapppp…."

Inalalayan ni Jomar ang aking ulo habang kinakantot nya ang bibig ko. Marahan kong iminulat ang aking mga mata at nakita ko ang malagong bulbol nya at ang dalawang itlog na halos sumalpok sa baba ko habang patuloy sya sa pag indayog. Natutukso aong sipsipin ito… higupin… pero baka maghinala sya.

Ilang sandali at nangangawit na ang aking bibig at panga. Nahihirapan na ako subalit mas lalong hindi ito ang tamang oras para `magising' ako.

"Oohhh…ohhhh…ohhh…ohhh…ohhhh….ohhhh….. "

Kasabay ng mga pag-ungol ni Jomar ang paglangitngit ng kama. Parang wala na talaga sya sa sarili..

"lalabasan na ako Jay… ahhhhh…lunukin mooohh….. putahhhh….. ayan
naaahh…ayan naahhhh.. ayan nahhhhhhhh……….. ahhhhhhhhhhh!!!!!!!!"

At sumabulat nga ang katas ni Jomar sa loob ng aking bibig. Napakadami…. Halos mag-umapaw. Napilitan akong lunukin ang karamihan…

"Saraaapppp…….."

Pumipintig-pintig pa ang ari ni Jomar sa loob ng aking bibig. Hindi nya hinugot agad. Pinabayaan lang nyang tuluyang manlambot sa loob….

"Nasarapa ka ba sa tamod ko… ha? Jay? Nagustuhan mo ba…. Putsa… ang galling mo `tol… hanep sa sarap ang bunganga mo…. Hehehehe!"

Nang manlambot ang ari nya ay kusang lumabas ito sa aking bibig at pagkatapos ay marahan nyang inayos ang aking ulo sa pagkakapatong sa unan. Kasunod noon ay hubo't-hubad syang naglakad papasok sa banyo. Dinig ko ang lagaslas ng tubig. Naliligo sya.

Sinamantala ko ang pagkakataon upang ayusin ang aking sarili. Habang nilalasap ko pa ang sariwang tamod ni Jomar sa loob ng aking bibig ay dinukot ko ang aking ari at mabilis na nagsalsal. Wala pang isang minuto ay sumabog na ang aking tamod sa aking tiyan. Ginamit ko ang aking kumot upang pahirin ito. Narinig ko na pinatay na ni Jomar ang gripo. Nagmamadali akong umayos. Pumikit.

Naramdaman ko muli ang paglapit ni Jomar sa kama ko…. Hindi ako humihinga. `Tulog' ako.

"Ok ka Jay hehehe! Sarap mong sumuso….Sana maulit uli… pero sana next time… gising ka na… hehehehe!"

Wakas.

No comments:

Post a Comment