Saturday, August 14, 2010

Out of Order; CR sa Greenbelt

This story happened about 7 years ago. I was just 24 then. Noong
time na yon, iba pa ang hitsura ng Greenbelt. Yung Greenbelt 2 & 3
ay wala pa at open parking area pa noon at buhay pa ang Coronado
Lane. Beside the still existing Mc Donalds Greenbelt are small food
kiosks na open until midnight. That area is usually a haven for
upscale callboys. Kaya normal na to see young and good looking men
frolicking in that area perhaps waiting for customers.

One Saturday night, I just finished watching a movie sa Glorietta
and since sa Pio del Pilar ako nakatira (bedspacer ako noon), I
decided to just take a leisure walk going home. Since past 1 am na
yon at wala ng jeepney. And my other intention is para maka-sight ng
mga gwapong callboys sa Greenbelt. Hahaha!

Ang path na dadaanan ko ay ang Landmark then cross ako sa street ng
Greenbelt (wala pang elevated walkway non), take the street beside
AIM and Salcedo Carpark (kung saan marami ring `happenings' nung mga
panahong yon… ang saya saya! Hehehe!), cross Amorsolo creek.
Approximately, it's just a 20-30 minute walk.

Paglabas ko ng Glorietta ay basa ang mga kalsada, umuulan pala while
I was watching movie. Since mukhang hindi na uli uulan dahil may
mga stars na sa langit, nagsimula na akong maglakad. Halos deserted
ang mga kalye. Pagdating ko sa Greenbelt, walang mga tao. Feeling
ko tuloy natunaw sa tubig ulan ang mga callboy ng Makati. Hehehe!

I was about to go home ng maisip kong mag CR muna. Meron kasing CR
sa dulo ng mga food kiosks na if you're not familiar with the area
ay hindi mo malalamang nandoon. Pagpasok ko sa CR ay napansin ko
kaagad yung Security Guard sa loob. Nakaharap sya sa salamin at nag-
aayos ng uniform nya. Dumirestso ako sa urinal. After relieving
myself, diretso ako sa lababo upang maghugas ng kamay. Nakatayo pa
rin yung guard sa harap ng salamin. Sa gilid ng mata ko ay
binistahan ko ang sikyu. Hmmnn… mas matangkad sya sa akin. Perhaps
5'9" sya. I guess nasa 27 or 28 sya, may resemblance kay Aljon
Jimenez (dating teen actor na napangasawa ni Manilyn Reynes, tama
ba?), moreno at lalaking-lalaki ang dating. Napansin nya yata na
pasimple akong nakatingin sa kanya coz ang tagal kong maghugas ng
kamay at patuloy ang daloy ng tubig sa gripo. Hehehe!

I thought to myself na baka ma-dyombag ako nito pero dahil wala
naman akong masamang ginagawa ay nag-stay pa ako and this time ay
nag-hilamos naman ako. Doon ko napansin na biglang ipinasok ng
guard ang kamay nya sa loob ng pants nya upang mag-kambyo. That
moment, ipinaramdam ko sa kanya na talagang sa kanya ako nakatingin
sa salamin. Nagulat ako ng simula nyang tanggalin ang belt nya at
kasunod noon ay ibinaba nya ang zipper ng pants nya! Although very
suggestive na at obvious na he was seducing me ay di pa rin ako
nagpadala coz he was acting like inaayos lang nya yung pagka tuck ng
undershirt nya. Baka mamaya I was getting wrong signals don,
mahirap na.

But it seems the security guard is indeed looking for some fun coz
pinisil pisil pa nya ang bukol ng bikini brief nya hanggang tuluyan
ng bumakat sa puti at manipis nyang underwear ang kurbada ng kanyang
burat. Sa sobrang laki at haba ng na sight ko ay feeling ko tuloy
na batuta nya literally ang nasa loob non. Hahaha! Deadma pa rin
ako at baka mamaya ay pinasasakay lang ako ng guardyang ito.
Patuloy pa rin sya sa paghimas hanggang ipinasok nya muli ang kamay
nya sa loob ng brief at ibinuyangyang ang ulo ng kanyang equally-
moreno ring alaga. Dako ang mama!

Tuluyan ng humarap sa akin ang guardya at sumenyas sa akin na
lumapit sa kanya. Medyo nanginginig pa yata ako non coz first time
ko kung sakali na kumain ng nota ng isang guardya na gwapo pa!

Paglapit ko ay inalis nya ang kamay nya at ako na ang nagkusang
hawakan ang kanyang buhay na batuta! My gulay! Pumipintig pintig pa
sa palad ko ang nota na tila nagpapa-impress ang maskuladong
guardya. Straight-faced ang loko, walang emosyon. Hinila ko pababa
ang brief at pantalon at talaga namang full-attention ang tarugo.
Bigla kong naalala na nasa CR pala kami at baka may biglang pumasok
kaya sinenyas ko sa kanya yung pinto. Parang natauhan din ito at
mabilis na itinaas ang brief at pants.

Akala ko ay hanggang ganun na lang dahil dumiretso sya sa pinto. May
kinuha syang kapirasong board at nakangising ipinakita sa akin
yon. "Out of Order" ang nakasulat dito at isinabit nya sa pintuan
sabay lock nito.

Pagbalik ay hinubad nya ang kanyang pang-itaas na uniporme pati na
rin ang puting t-shirt. Isinabit nya ito sa isang pintuan ng
cubicle. Ang ganda ng hubog ng katawan nya na parang isang native na
Adonis. Hehehe! Sumandal sya sa pader at tila pinabayaan akong
magpatuloy sa paghubad ng kanyang mga natitirang saplot. Muli kong
tinanggal ang sinturon at hinila pababa ang zipper ng kanyang
pantalon. Bukol na bukol ang kanyang nota sa kanyang manipis na
bikini brief at naka-sungaw ang ulo nito na talaga naming lumagpas
na sa garter.

Isinubsob ko ang aking ulo at sinamyo ang lalaking-lalaking amoy ng
kanyang brief. Sinakmal sakmal ko ang nakabukol na katawan ng tarugo
nya. At kasunod noon ay ang mga impit na pag-ungol ng malibog na
guardya.

Inilabas ko ang aking dila at dinilaan ang nakasungaw na ulo. Binasa
ko ito ng laway. Talagang todo himod at dila. Napahawak sa ulo ko
ang guardya na tila idinidiin pang lalo ang aking mukha sa kanyang
naghuhumidig na alaga. Halos mabasa ng aking laway ang kanyang
brief at lalong bumakat ang hubog ng kanyang anim na pulgadang
batuta (tantya ko lang, hehehe!).

"Tsupain mo naaa….." pakiusap ng guardya.

Since hindi naman ako nagmamadali at wala na kong lakad pa (dahil
madaling-araw na ngay iyon) ay hindi ko sya sinunod. Gusto kong
lunurin sya sa sarap kaya unti-unti kong binaba ang brief nya at
habang unti-unti ring nalalantad ang kanyang tarugo ay pinapaliguan
ko ito ng dila at laway. Hindi na nakatiis si Pogi kaya sya na ang
nagbaba ng bikini brief nya. Lumantad na nga sa harap ko ang kabuuan
ng kanyang pagkalalaki. Galit na galit ang mga ugat sa katawan ng
kanyang burat. Ang bulbol nya ay pino at unat na unat parang ni-
rebond. Noon lang yata ako nakakita ng hindi kulot na bulbol.
Hehehe!

Ang itlog nya ay tila makopang hinog na parang ang sarap-sarap
isubo. Hindi na ako nag-aksaya ng panahon pa at isinubo ko na nga
ang itlog ng gwardya. Ang sarap! Pinaglaro ko ang aking dila
habang marahan ko itong ginagalaw sa loob ng aking bibig. Tila
nararamdaman ko ang milyon-milyong semilya na nasa loob ng itlog
na `yon na alam kong mamaya lang ay mag-u-una-unahang lumabas at
dumaloy sa aking bibig. Sa tantya ko ay kasya pa rin yung isang
itlog nya sa bibig ko kaya isinubo ko na rin ito kasabay nung isa.
Napahalinghing ang gwardya!

Nang magsawa ako sa dalawang itlog ay muli kong hinimod ang kanyang
tarugo. Hinimod ko rin ang kanyang bulbol at binasa ito ng laway sa
pamamagitan ng aking dila. Sinundan ko ang gumagapang na balahibo na
pa-akyat sa kanyang pusod at sinungkal ko ito ng halik at dila.
Muli kong ginapang ang aking halik papunta sa kanyang makinis na
katawan at matipunong dibdib. Ng marating ko ang kanang utong nya
ay sinubo ko ito at marahang kinagat-kagat.

"Oooohhhhhhh puta ka ang saraaaappppp……." Daing ng guardya.

Malinis at makinis ang katawan ng gwardya. In fact, amoy safeguard
pa ito. Hehehe! Lumipat ako sa kabilang utong at ito naman ang
pinagsawaaan ko. Habang patuloy ako sa paghimod ay sabay kong
hinahagod ang kanyang tarugo na ngayon ay tila isang bakal na sa
tigas.

Muli ay ginapang ko ang aking halik at pinag-ukulan ko ng pansin ang
kanyang leeg. Hindi ko napigilan ang aking sarili na lagyan ng
tsikinini (kiss mark) ang dakotang guardya. Tila hindi na rin nya
ito napansin dahil pulos ungol at mura lang ang sinasabi nya.
Damuhong ito, pinaliligaya ko na nga, minumura pa ko. Hehehe!

Nakadagdag lamang sa sarap ang bawat daing nya. Gumapang ang aking
halik sa kanyang tenga at pisngi. Halos dilaan ko ang buo nyang
mukha. Pati labi nya ay nadaraanan ng dila ko pero iniiwas nya at
nanatiling nakatikom ang kanyang mga labi. Sa tingin ko ay gustong-
gusto nya ang ginagawa kong paghimod sa mukha nya at ng muli kong
daanan ng dila ang labi nya ay bahagyang nakabuka na ito.

Sinubukan kong ipasok sa loob ang dila ko at napansin kong binuka pa
nya ang bibig nya. Hudyat iyon na tuluyan ng nadarang ang guardya
sa tawag ng laman kaya naman ipinasok ko na ng tuliuyan ang king
dila sa loob ng kanyang bibig at ginalugad ang kaloob-looban nito.
Nandoong tamaan ang kanyang mga ngipin, giladid at dila. Naramdaman
kong unti unting lumalaban ang kanyang dila kaya naman sinundot-
sundot ko pa ito hanggang sa tuluyan ng makipag-iskrimahan sa akin.

Nang pumasok ang kanyang dila sa loob ng aking bibig ay hinigop ko
ito kasama ang kanyang manamis-namis na laway. Napakasarap ng dila
nya at parang isang burat na tsinupa-tsupa ko ito. Napahawak sya sa
aking ula at naglaban na kami ng halikan. Dila nya sa dila ko.
Naghalo ang pawis at laway naming dalawa.

Nang sa tantya ko ay malapit na sya sa sukdulan ay ako na mismo ang
bunitiw sa aming halikan at pinaupo ko sya sa lababo. Tayung-tayo
ang burat nya at sa isang ayuda ay sinubo ko ito ng buong-buo.
Pinakiwal-kiwal ko ang aking dila habang nasa loob ng aking bibig
ang maiinit nyang burat. Napakasarap namnamin ng nagngangalit nyang
tarugo. Mura pa rin ng mura ang guardya at di malaman kung saan
ipapaling ang ulo sa sobrang sensasyong nadarama.

Nagtaas –baba ako sa tarugo nya. Sinagad ko talaga hanggang
lalamunan ang kabuuan ng kanyang pagkalalaki hanggang sa sumayad ang
ilong ko sa bulbol nya. Ginabayan nya ang ulo ko sa pagtsupa
hanggang sa tuluyang sya na ang umiindayog at kumakantot sa aking
bibig. Pabilis ng pabilis ang pag-kadyot nya. Nararamdaman kong
malapit na taga sya. Pinaghigpit ko ang aking mga labi at pinagbuti
ko pa ang paghagod ng aking dila upang mas ganahan sya. Ilang
sandali nga ay isang malakas na ungol ang senyales na sasabog na sya.

Naramdaman ko ang pag-pulandit ng masaganang katas sa aking
lalamunan. Sunod-sunod na lagok ang aking ginawa sa dahilang
ayokong masayang ang kanyang tamod. Naka –pitong putok yata sya
hanggang sa tuluyan ng bitawan ang aking ulo. Ninamnam ko ang lasa
ng kanyang tamod at nasiyahan ako sa sarap nito.

"Putaaahhh..ang sarraraaap…." Sabi nya.

Pumipintig-pintig pa sa bibig ko ang tarugo ng guardya habang dahan-
dahan itong nababawasan ang tigas. Hindi ko ito niluwa at tila isa
akong sanggol na marahan pa ring sinususo ang makatas nyang alaga.
Pinabayaan nya lang ako at panay himas sa buhok ko. Ilang sandali
pa ay iniluwa ko na ang buhay na hotdog. Ang ganda talaga ng hubog
ng burat nya. Halos maligo ito sa pinaghalong laway at tamod.
Basang-basa ito.

Dinukot ko ang aking hanky sa likod ng aking bulsa at marahan ko ito
pinunasan. Nang matuyo ay muli kong dinila-dilaan. Natawa sya.

"Libog mo naman…hehehe… tama na….." sambit nya.

"Sarap kasi eh…." Sagot ko.

"Ano ba lasa?" biglang seryosong tanong nya.

"Ano pa eh di lasang tamod…" sagot ko uli.

"Nilunok mo ba lahat?"

"Oo naman, saying naman kung hindi…"

"Sarap mong sumuso…"

"Sumuso lang?"

"Sarap mong mag-romansa…hehehe!"

"Nag-enjoy ka ba?" tanong ko.

"Oo naman, sinimot mo nga lahat ng tamod ko eh." Sagot nya.

"Madalas ka bang magpa-tsupa?" balik ko sa kanya.

"Hindi ah…. Ngayon nga lang naulit. Dati na `kong na-tsupa ng
pinsan kong bading kaya lang matagal na `yon. Mga 5 years na
Bagong salta ako sa Manila at nakitira ako sa kanya."

"So… ni-rape ka pala ng pinsan mo. Hehehe!" nakangiti kong tanong.

Habang nagaganap ang pag-uusap na ito ay hubo't-hubad pa rin sya at
naka-upo pa rin sa lababo. Ang gwapo nyang tingnan at ang sarap-
sarap. Patuloy naman ako sa paghimas ng burat nya na tatangu-tango
na animo ay may sariling isip.

"Hindi naman… ginapang lang. hehehe!" sagot nya.

" Nasan na yung pinsan mo?" muli kong tanong.

"Nasa Caloocan. Sa Bagong Silang. Ang layo kasi. Nangungupahan na
ako dyan sa Guadalupe."

"So, kung malapit pala sya eh tuloy pa rin kayo?"

"Hahaha! Mausisa ka naman masyado. Ni hindi nga kita kilala eh."

"Oo nga pala, natikman na kita at hubo't hubad ka sa harapan ko
ngayon tapos di pa tayo magkakilala. Hehehe! Ako nga pala si Alex."
Sabay halik ko uli sa nakabuyangyang nyang tarugo.

"Hahaha! Ako naman si Jimmy." Pakilala nya.

"Ang sarap mo Jimmy!" sabay pisil ko sa burat nya.

"Tama na… hehehe! Baka magalit uli yan, hala ka."

"Eh alam ko naman kung paano alisin ang galit nya eh." Sagot ko.

Sarap na sarap kami sa kwentuhan ng biglang mag-radyo ang kasama ni
Jimmy na naka-duty. Nagmamadaling nagbihis si Jimmy at tinulungan
ko naman sya. Papalabas na sya ng pinto ng hilahin ko sya.

"Pa-kiss naman uli…" sabi ko.

"Wag na… nakarami ka na nga kanina eh." Sagot nya.

"Sige na.. pleeeaaseeee….."

"Ikaw talaga… o sige na bilisan mo."

Hinatak ko ang ulo nya at hinalikan sya sa labi. Ipinasok ko ang
dila ko at ilang saglit pa ay lumaban na naman sya ng halikan. Pati
dila nya ay agresibong lumalaban sa dila ko. Muling tumunog ang
radio.

"O sige na kailangan ko ng bumalik sa pwesto, hinahanap na `ko."

Tinanggal ni Jimmy ang "out of order" sign sa labas at at umalis na
sya sabay kindat sa akin. Unfortunately hindi pa ganoon ka-uso ang
cellphone noong panahong `yon. Pager pa lang yata. Hehehe! Kaya
hindi ko naibigay sa kanya ang cellphone ko ngayon na 0922-6771712.
Hahaha! Kaya wala kaming paraan para magkaroon ng komunikasyon.
Tuwang-tuwa ako sa kakaibang karanasan kong `yon.

Bumalik ako sa lababo upang ayusin ang aking sarili. As expected,
ang gulo ng buhok ko dahil kay Jimmy. Naghihilamos ako ng muling
bumukas ang pinto. Akala ko ay bumalik sya dahil naka-uniporme ring
pang guardya yung dumating kagaya ng kay Jimmy. Halos sing-edad ko
lang ito, matipuno ang katawan at maputi. Luminga-linga sa paligid
ng CR yung guardya na para bang may hinahanap. Nakita kong inabot
nya yung `Out of Order' sign at sinabit sa pinto sabay lock nito.
Hmmmnnn…. Ang saya saya ng gabi ko. Hahaha!

No comments:

Post a Comment