Saturday, August 7, 2010

Nang makauwi na si Jane, lumabas rin kami ni roy ng kwarto at pumunta
sa Mandarin para kumain…After dinner, pumunta muna kami ng Cogot at
uminum muna kami…nakaubos kami ng tig-4 red horse na stallion…around
9pm, umalis na kami ng cogot at pumunta kami sa Sea Wall para
magpahangin, syempre pa nagdala na rin kami ng inumin doon kasi wala
naming tindahan na pwedeng pagbilhan doon…bumili kami ng 6 cans of red
horse sa isang convenience store bago kami pumunta ng Sea Wall.. 
Ang sarap ng hangin habang kamiy nakaupo sa hood ng sasakyan ni roy at
nag iinuman…nagkukwentuhan kami ng kung anu-ano, except sa aming 3 ng
kanyang kapatid...nagtatawanan kaming 2 kasi marami ring sasakyan sa
medyo madilim na bahagi ng area na alam naming may ginagawang kakaiba
ang mga taong nasa sasakyan nila dahil gumagalaw ang mga ito… 
After maubos ang inumin namin, nagpahangin pa muna kami sa sea wall
parin at nagmamasid masid sa mga sasakyan baka kasi may mga kakilala
kami…hehehe…almost 11 pm na ng magdecide na kaming magpahinga sa
hotel, pero bago yon, umuwi muna ako sa bahay ng tita ko, kasi malapit
naman rin kasi ang bahay nila sa sea wall…kinuha ko lng ang uniporme
ko para kinabukasan kasi 740am ang klase ko kinaumagahan at nagpaalam
sa tita ko na sa bahay na lng ako ng classmate ko matutulog…pumawag
naman rin ang tita ko…umalis na rin ako ng bahay at sumakay ulit sa
sasakyan ni roy na hinintay ako sa labas ng bahay…at nakauwi na nga
kami sa hotel… 
Nung nasa hotel na kami ni roy, naunang maligo si roy at naligo na lng
ako nung lumabas na sya ng banyo…(ang sarap maligo after mong makainum)
…anyways, after kong maligo at nakalabas na ng banyo, nasa isang
single bed na si roy, nakabrief lng…after kong makabihis humiga na rin
ako sa isa pang single bed...i was praying na nun ng naramdaman kong
tumabi si roy sa akin at humiga na rin ito, pero hindi ko sya pinansin
kasi nga I was praying…napansin rin cguro no roy na I was praying so
hindi nya rin ako dinisturbo…(I always pray kasi before sleeping)…
after kong magpray, tinanong ko si roy kung bakit sya tumabi sa akin
at prinangka ko syang ayaw kong makipaglaro sa kanya…napangiti lng si
roy, “hindi naman yon ang gusto ko kaya ako tumabi sayo eh”,malumanay
nyang pagkakasabi sa akin…buti naman sa loob loob ko…”tabi na lng tayo
kasi medyo malagkit ang kama ko”, pagpapatuloy ni roy…kung sa bagay,
doon kasi kami nagkantutan kaya napapayag akong tabi na kaming
matutulog… 
We were still watching tv then ng di ko na talaga matiis kayat
tinanong ko na si roy ng deretsahan…”roy, bakit ako?, bakit kailangan
nyo pa ng pangatlo, bakit din a lng kayong 2, itago nyo lng ng
mabuti?” sabay sabya kong tanong sa kanya…natanong ko sa kanya ito
dahil medyo hindi ko pa rin lubos maisip ang sitwasyon naming 3…(I
know I have a girlfriend, pero parang nahuhulog na rin ang loob ko sa
magkakapatid…and to be honest, I was looking for a positive answer
from him that “we” are doing it for pleasure, but for relationship
also…pathetic isn’t it…hehehe)…medyo nagulat si roy sa mga tanong
ko…”uhhmmm, uhhhm, uhhhm” roy was clearly lost for words sa tanong
ko…”baka isipin mong ginagawa naming yon ni jane sa bahay…”roy was
starting to have a clear view of what he was about to tell me… 
I got up and napa upo ako, handing handa na ako sa sasabihin ni roy sa
akin…napa upon a rin si roy at humarap sa akin…it was the first time I
was roy na very serious sya…then he started explaining to me and I
listened intently…”mahal na mahal ko si jane, kung hindi lang kami
magkapatid, I swear I would marry her, pero hindi pwede obvious naman
kung bakit…before you came to our house, laging sinasabi sa akin ni
jane na naiinggit sya sa kaklase nyang si rose kasi sweet daw masyado
sila ng boyfriend nya, and alam mo naman na  walang boyfriend si jane…
well not totally kasi alam rin ni jane na mahal ko sya more than a
sister, at mahal rin nya ako more than a brother, but we had to be
very careful about it…gusto ni jane na magkaroon din ng boyfriend na
kaya nyang iharap sa publiko…hey, we don’t engage in sexual contact
ha, I mean before…hahaha…a fews ago nung pumunta ka sa bahay, honestly
francis, gusto kitang patayin, alam ko kasing mangyayari that time…and
nung andoon ka na sa kwarto ni jane, pinuntahan ako ni jane sa kwarto
at sinabing ikaw raw yong sweet na boyfriend na kaklase nya…nagpaalam
sya sa akin na gusto nya raw maramdaman ang pagka-sweet mo, at first
nagalit ako sa kanya at hindi pumayag, pero napa-oo rin ako ni jane,
she said kasi mas magiging magaling na sya sa akin kung may experience
na sya…ayaw nya kasing ako ang mauna sa kanya, nahihiya sya…I don’t
know why…ok, honestly, hanggang BJ lang ako sa kanya before…after nung
nangyari sa inyo sa loob ng kwarto, hindi pa rin kami nagsesex, ayaw
nya…gusto nyang kasama ka nyang palagi, minsan nga umiyak si jane sa
akin, parati ka raw nyang nakikita with rose and sweet raw kayo
masyado, she’s crying kasi nag expect sya from you, that after nung
nangyari ang sa inyo u would fall for her also, like she fell for you…
francis, hindi mo lang alam kung gaano kasakit ang mabaliwala ng mahal
mo at like mapalitan ka pa sa puso nya with a total stranger…(roy is
welling up, at naawa ako sa kanya pero hindi rin nawala sa akin na
ganun pala ang feeling, the feeling of being praised…)the first time
we did it, the 3 of us, sya ang may pakana nun, gusto nyang matikman
ang dalawang lalaki sa buhay nya, ako first bj nya at ikaw first sex
nya, gusto nyang ipagsabay tayo…at first ayaw ko, ayaw ko kasing
makishare sayo, but she begged, at naawa naman ako sa kanya…so go na
lng…kung itatanong mo sa akin kung bakit kita bini-j, simple lng
naman, im bi-sex, matagal na ring di ako nakakatsupa so that’s it…and
kaninang sa kaninang ginawa natin, ako na ang nag isip nun kasi, gusto
kong makasex si jane pero ayaw nya, kayat naisipan kong I invite ka,
kasi alam ko na if ur a part of it, she’ll be cool about it… it’s a no
brainer kasi, she’s in love with you, kayat madali na syang
kumbinsihin kung kasama ka…so ok ka na?” mahabang paliwanag ni roy… 
It started making sense to me, pero im still doubting him…”eh ngayon
roy, wala naman ditto si jane, bakit sobrang bait mo sa akin, diba
sabi mo gusto mo akong patayin, and I remember rin bakit the first
time we did it, gusto mo akong matulog sa bagobo na tayong 2 lng,
papatayin mo ba ako that time, had I accepted the offer?” follow up
question ko sa kanya… 
“yes, bubugbugin sana kita the first time, pero ngayon, ewan magaan na
loob ko sayo eh, cguro sa mga gaya kong bi-sex, nararamdaman rin nila
pag nakasama ka na sweet ka talaga…mabait ka kasi…hindi ka kagaya ng
iba na sobrang presko, madali kang pakisamahan, lalo na kanina sa sea
wall, kung pwede lng kitang halikan hinalikan na kita kanina
doon…”sagot ni roy na medyo na naintindihan ko naman ang saloobin nya… 
Parang bata si roy na umiiyak sa harap ko, cguro dala na rin ng beer
na nainum nya kayat kahit hindi nya gustong ipagtapat sa akin lahat,
nagawa nya ito at nasasaktan sya…hinalikan ko si roy na medyo
nalasahan ko pa ang maalat nyang luha…binulong ko rin sa kanya na
mahal ko rin silang magkakapatid…niyakap ko si roy at humagulhol na
ang iyak nya…pinapatahan ko sya sa pag iyak, at nahinto naman ang pag
iyak nya…kumuha ako ng tubig at ipinainum sa kanya…after nun, natulog
na rin kami, magkayakap kaming natulog… 

No comments:

Post a Comment