Saturday, August 14, 2010

ALIPIN NI BOBBY 7

Patuloy akong humilagpos. Ipinadyak ko ang aking mga paa. Inangat ko ang aking puwetan sa kama. Itinulak ko ang baywang niya palayo sa mukha ko. Halos mahulog akong pabaligtad sa kama. Kailangang maalis ko sa pagkasalpak ng titi niya sa bibig ko bago may makakakita sa amin!

Pero lalo lamang ipinadama ni Bobby sa akin kung sino ang masusunod nung mga sandaling iyon. Nanaig ang lakas ng aking amo. Ibinaon niya ng todo-todo ang kanyang titi. Hinawakan niya ng mahigpit ang aking braso. Wala akong nagawa kundi humawak sa puwetan niya. Damang-dama ko ang aking kahinaan at pagsuko nung mga sandaling iyon.

"Putang-ina. Ang sarap. Ang lalim ng lalamunan mo.", lalo pang nilakasan ni Bobby ang kanyang ungol. Wari ay nagpaparinig sa sinumang nagbu bukas ng pinto.

Baon na baon ang titi ni Bobby sa bibig ko nung mga sandaling iyon. Wala akong nakikita kundi ang bulbol at bayag niya. Nang hinugot niya ng konti ang titi niya any napasulyap ako sa mukha niya. Ngiting-aso si Bobby. Mistulang tuwang-tuwa siya sa mga susunod na mangyayari. Narinig kong lumangitngit pabukas ang pinto.

"Pare, may kasama ka ba diyan. Nandiyan ba si Vivian?", pabulong na tanong ng pumasok. Bagamat di ko siya nakikita ay nakilala ko ang boses. Si Paul. Ang roommate ni Bobby. "Mukhang nakakaistorbo yata ako, pare. Gusto mo bang bumalik na lang ako mamaya?"

"Anung aalis, pare? Pasok ka para makita mo ang bago kong laruan.",pagmamalaki ni Bobby. "Tingnan mo `to. pare. Tingnan mo ang bago nating parausan."

Hindi ako makapaniwala sa tinuran ni Bobby. Nakapanliliit. Parang akong karne na ibinebenta ng libre sa palengke. Parang puta na ibinubugaw sa kustomer. Libreng ipamigay kahit kanino. Libreng ipagamit anumang oras. Puedeng pagparausan sa kahit anung paraan.

Narinig ko ang dahan-dahang yabag papalapit ni Paul.

"Putang-ina, pare. Si- si- si Tim ba yan pare? Totoo ba `to? Tim ikaw ba `yan?", ang di makapaniwalang tugon ni Paul "Putang-ina si Tim nga" Inilapit ni Paul ang mukha niya sa akin. Umiiling-iling. Napakamot sa ulo. Di siya makapaniwala. Tinitigan akong mabuti habang lumalabas-pasok ang titi ni Bobby sa bibig ko. Lalo lamang pinagbutihan ni Bobby ang pag-ayuda. Hugot. Baon. Hugot. Baon. Nagyabang ng husto. Mistulang nag-show ito sa harap ng roommate.

Hindi ko maipaliwanag pero nalibugan ako nung mga sandaling iyon. Tuwang-tuwa ako na buong pagmamalaking idini-display ako ni Bobby sa harap ng kanyang room mate. Libog na libog ako na may nanunuod sa amin habang pinagsisilbihan ko ang aking amo. Sarap na sarap akong panoorin sa aking kabastos-bastos na posisyon.

"Putris, pare. Bading pala si Tim.", ang patuloy na pagtataka ni Paul. "Tsk-tsk-tsk. Akala ko pa naman lalaking-lalaki."

Pulang-pula ang aking mukha sa sobrang panliliit habang nakatitig ako kay Paul. Nandito ako. Si Tim. Kilala niya na chick-boy. Kilala niya na lalaking-lalaki. Heto ako. Hubo't hubad. Nakalawit ang ulo pabaligtad sa gilid ng kama. May nakasalpak na titi sa aking bibig. Dini-deep throat ni Bobby sa harapan niya mismo. Di ako tumatanggi. Di ako humihilagpos. Di ako nahihiya. Bagkus ay tigas na tigas ang titi ko sa sarap.

"Dinaya tayong lahat pare", simula ni Bobby. "Minsan nahuli kong namboboso. Nagduda ako. Isang gabi. Sinubukan ko. Kumagat. Pinatsupa ko ng burat ko pare. Kinantot ko sa puwet."

Nanliit ako habang patuloy na nagkukuwento si Bobby na wari ay wala ako sa harapan nila. Wala siyang itinira ni katiting na respeto sa akin. Gayunpaman, lalo lang akong nalibugan sa kayang pambabastos.

"Mula noon, mamamatay siya kung di siya makatsupa ng titi. Pumunta nga siya dito para magmaka-awang kantutin ko ulit.", dugtong pa ni Bobby. "Tingnan mo pare. Sabik na sabik, Gutom na gutom".

Kinuha ni Bobby ang kamay ni Paul. Ipinatong niya sa lalamunan ko. pinahagod niya ang titi niya na nakabukol sa aking lalamunan. Nanliit man ako sa ginawa ni Bobby ay libog na libog ako habang hinahagod ng mainit na palad ni Paul ang lalamunan ko.

"Puta pare. Baon na baon ah. Namukol ang lalamunan niya. Ngayon lang ako nakakita ng ganito. Akala ko sa triple-X na betamax lang nangyayari ito.", ang manghang-manghang dugtong ni Paul. "Ano ba ang pamagat no'n—Deep throat nga ba?. Putris. Nakakalibog pare. Tinigasan ako ah."

"Kaya niyang isubo. Buong-buo. Lampas lalamuman", pagmamalaki ni Bobby. "Kaya niyang gawin anuman ang iutos ko pare. Kahit ano. Ganun siya kababa."

"Manood ka, pare", ang animo ay parang introduction ni Bobby sa show.

Hinugot ni Bobby ang titi niya sa bibig ko. Dagli akong bumalikwas. Napaupo sa kama. Hinabol ko ang aking hininga. Hawak-hawak ko ang aking leeg. Napa-ubo ako ng paulit-ulit. Ibinuka-sara ko ang aking nangawit na panga. Nilunok ko ang laway na parang ilog na namuo sa bibig ko sa panahong nakasalpak ang kanyang titi sa aking lalamunan. Ang iba ay tumulo palabas sa aking bibig.

"Si Paul ang bago mong amo. Lumuhod ka palapit kay Paul.", ang matigas na utos ni Bobby. "Tsupain mo."

Tiningnan ko si Paul. Namula siya sa hiya. Napakamot siya sa ulo."Ah-eh. Sigurado ka, pare? Nakakahiya yata?", ang atubiling tanong ni Paul, "Tsutsupain din niya kaya ako?"

"Lahat ng iuutos mo, susundin ni Tim…..Alipin ko siya---ako ang amo niya.", ang matigas na sabi ni Bobby, "At dahil kaibigan kita. Alipin mo na rin siya….Di ba bakla? … Sagot!"

"Oo Bobby", ayon ko, sabay tingin ko kay Bobby na napangiti sa aking mabilis na tugon. Damang-dama niya ang kanyang kontrol sa akin.

Tinitigan ko uli si Paul. Namuo ang yabang sa mukha niya. Para siyang nasalihan ng bagong kapangyarihan galing kay Bobby. Naging dominante bigla. Nag-apoy ang kanyang mga titig. Ngumiti siya ng todo.

Bagama't di kasing-kisig ni Bobby, lalaking-lalaki ang dating ni Paul. Probinsiyano ang dating. Sunog sa araw ang balat. Mga 5'5" ang taas. May bigote. Makapal ang buhok. Stocky ang katawan.

Naginit ang aking pakiramdam. Nagwala ang aking alaga. Pumintig-pintig na tila bumati sa aking bagong amo. Lumuhod ako sa malamig na sahig at gumapang na parang aso palapit kay Paul.

Ibinaba ni Paul ang kanyang zipper. Inaalis niya ang pagka-angkla ng kanyang sinturon. Hinubad niya ang kanyang T-shirt. Hindi maskulado si Paul na kagaya ni Bobby, pero parang bato sa tigas ang katawan! Ibinaba niya ang kanyang pantalon at brief hanggang sa bandang tuhod. Tumambad ang kanyang alaga. Bagamat's hindi kasing-haba ng kay Bobby, di hamak na mas mataba ang titi ni Paul. Mas malaki din ang kanyang ulo na mistulang kabute. Pulang-pula ang titi ni Paul. Kumikislot-kislot. Sabik na sabik matsupa.

Hindi ako nag-aksaya ng panahon. Hinawakan ko ang katawan ng titi ni Paul at mabilis na isinubo. Ibinaon sa aking bibig. Inilabas. Ibinaon uli. Paulit-ulit. Ilang sandali pa ay dinilaan ko ang ulo. Binrotsa ko pati butas nito. Malinamnam ang titi ni Paul. Parang naipon ang tamod, ihi at pawis sa kanyang burat at dalawang linggo niyang di hinugasan. Libog na libog ako sa amoy. Libog na libog ako sa linamnam.

"Putang ina ka pare. Ang galing mo palang tsumupa. Sige pa. Isubo mo pa", nagsimulang umungol si Paul.

Maya-maya ay ipinatikim ko kay Paul ang init ng aking lalamunan. Ibinaon ko ng todo-todo ang kanyang titi at ibinabad ko ito sa gitna ng aking mga tonsil. Naramdaman kong kinikilig sa sarap si Paul. Hawak-hawak niya ang aking ulo. Halos sabunutin niya ang aking buhok sa sarap.

"Putres. Kung alam ko lang na bading ka pala, sana matagal mo na akong sineserbisyuhan kapag tag-libog ako", ang hinayang na sabi ni Paul, "… di na sana ako nagtiyaga sa pag-dya-dyakol.

Sarap na sarap ako sa pagtsupa kay Paul nang maramdaman kong may bumundol-bundol na isa pang titi sa gilid ng aking labi. Si Bobby! Gustong sumabay magpa-tsupa ni Bobby!

Nalito ako. Hindi ko alam kung sino ang pipiliin ko. Hindi ako makapa niwalang biniyayaan ako ng dalawang malaking burat ng mga sandaling iyon. Parehong nangngangalit. Parehong namumula. Parehong kumikislot sa pananabik na matsupa.

Parang sugapa kong tsinupa ang burat ni Bobby. Wala pa ring tatalo sa tigas at laki ng kanyang alaga. Mas masangsang din ang kanyang anghit na halos memoryado ko na ang amoy. Dinilaan ko ito. Nilabas-masok sa bibig ko. Walang sawa, Paulit-ulit. Para akong mauubusan.

Maya-maya ay bumundol sa labi ko ang titi ni Paul. "Ako naman, pare. Ako naman", ang halos pagsusumamo ni Paul.

Tuwang-tuwa ako dahil halos pag-agawan ng magkaibigan ang aking bibig. Di ako nagkait. Lumipat uli ako sa titi ni Paul. Dinilaan ko ang isang bayag niya. Isinubo. Lumipat ako sa kabilang bayag. Dinilaan. Isinubo. Nilaro-laro ko sa aking dila. Maya-maya ay sisinubo ko ng sabay. Pinagkasya ko ang kanyang dalawang malalaking bola sa aking bibig! Punong-puno ang aking bibig. Di naglaon ay binalikan ko ang kanyang titi. Isinubo ko ang kanyang ulo.

Ilang saglit lang ay nagpumilit na pumasok uli ang titi ni Bobby. Nagmatigas si Paul. Di pa nga naman siya nakababad ng mabuti sa bibig ko. Di inalis ni Paul ang pagkabaon ng kanyang titi.Napalingon ako kay Bobby. Nagtatanong ang aking mga mata. Tumango si Bobby bilang tanda ng pag-ayon. Nakangiting parang aso. Naunawaan ko ang gusto niyang mangyari.

Ilang saglit lang ay bumaon ng dahan-dahan ang titi ni Bobby sa aking bibig na noon ay punong-puno na ng titi ni Paul. Bumuka ang aking bibig. Ipinagpilitan kong ibuka ng maluwag. Hinatak na parang goma. Maluwag na maluwag.

"Alam kong sugapa ka sa titi, Tim. Gutom na gutom", ang tila pagsuportang sabi ni Bobby, "Kaya mo iyan. Isubo mo ng buong-buo---sabay. Kaya mo."

Lumakas ang loob ko sa tiwala ni Bobby. Di naglaon ay punung-puno ang aking bibig ng dalawang dambuhalang titi!. Di ako makapaniwalang nagawa ko iyon. Nakakangawit pero nakaya ko. Halos mapunit ang aking bibig sa pagkahatak. Naghalo rin ang kanilang anghit na mabilis na nanuot sa aking ilong. Tamod. Pawis sa bayag. Ihi. Amoy ng tumbong. Di ko na maipaliwanag ang amoy. Pero nakalilibog. Nakalalasing. Maya-maya lang ay nagsimulang umayuda ang dalawa. Salit-salit sa pagbaon at paghugot. Parang nag-eespadahan ang magkaibigan sa loob ng aking bibig. Halos magbundulan ang kanilang mga bayag. Kapag napag-trip-an nila ay kapwa nila ibabaon ng todo-todo. Sabay. Hawak ako ng mahigpit sa ulo ng dalawa para lang maibaon nila ng husto ang dalawang titi ng sabay.

"Ayos ba pare, ang sikip… ang sarap di ba?", tanong ni Bobby., "Malapit ka na ba?"

"Malapit na pare. Malapit na…", sang-ayon ni Paul.

Sa sobrang sikip ay di ko na maikilos ang aking panga. Hindi ko na maibuka pa at lalong di ko maisara kahit konti ang aking bibig. Mistulang butas lang na pinagpaparausan ang silbi ng bibig ko ng mga oras na `yon. Namuo ang aking laway sa bibig. Tumulo ito sa gilid ng aking labi. Para akong asong naglalaway sa sobrang sarap.

Sinulyapan ko ang dalawa. Nakaakbay ang kanilang braso sa balikat ng isa't isa na lalong nagpatingkad sa kanilang mapipintog na masel. Halos maglabasan ang kanilang mga ugat sa braso. Tumutulo ang pawis sa kanilang nangingintab na dibdib. Namimintog ang kanilang mga utong. Basang-basa sa pawis ang nagkapalang buhok sa kanilang mga kilikili. Nagdeliryo ako sa libog sa tanawing iyon. Halos mawala ako sa aking sarili. Hinawakan ko ang aking titi. Masakit sa puson. Punong-puno ang aking puson. Gusto kong mag-dyakol!

Napansin iyon ni Bobby. Mabilis na sinipa niya ang aking mga kamay palayo sa pagkahawak sa aking titi. Batas sa kanya na gagamitin ko ang aking katawan para sa kanyang kaligayahan. Di para sa aking sarili. Para sa kanya lamang.

Maya-maya lang ay bumilis na ang hininga nilang dalawa. Umalon-alon ang kanilang dibdib.

"Putang ina. Lalabasan na ako pare. La-lalabasan na ako", halos habol-hiningang sabi ni Paul.

"Sasabayan kita pare. Hu-huwag mong pigilin. Sa-sabay ta-tayo.", ang halos mabulol na sabi ni Bobby

"A-ayan na pare. Di-di ko mapigil. Ayan na ako. A-ah. Aaaah. Ayan na. Ayan naaah", ungol ni Paul.

Nanatiling nakabaon ang dalawang titi sa aking bibig. Pakiramdam ko ay lalong lumaki. Lalong tumaba. Kumislot-kislot sa loob. Pumintig-pintig. Nagwala. Maya-maya lang ay naramdaman kong may dalawang tumalsik na mainit na tamod sa aking lalamunan. Parang squirt-gun na bumaril sa aking tonsil. Kasabay noon ay napuno ang aking bibig ng tamod. Nag-umapaw. Tumulo sa gilid ng aking labi. Nanghinayang ako dahil di man lang ako makalunok dahil sa sobrang pagkapuno ng aking bibig.

Hinugot ni Bobby ang kanyang titi. Sumunod si Paul. Hawak-hawak nila ang kanilang mga titi at nagpaputok ang dalawa diretso sa aking mukha. Para silang bumbero na sinabuyan ng tamod ang aking nag-aapoy na mukha. Dalawa sa talukap ng mata. Isa sa ilong. Tatlo sa pisngi. Ibinuka ko ang aking bibig para may ma-shoot kahit paano. Biniyayaan naman ako ng ilang patak na nilulon ko lahat. Dinilaan ko ang ilan na nasa gilid ng aking labi. Ilan ay tumalsik sa aking buhok. Sa aking leeg. Ang ilan ay tumulo sa aking dibdib. Papunta sa aking utong. Ang ilan ay tumulo papasok sa buhok ng aking kilikili.

Tiniklop ni Bobby ang kanyang palad para sahurin ang ilang patak. Piniga niya ang mga huling patak na tumulo sa titi niya. Inilapit niya sa aking mukha ang kanyang palad na nababalot ng tamod. Hinilamos niya ang katas sa aking mukha. Balot na balot ng tamod ang aking pisngi. Ang aking noo. Ang aking ilong. Ang aking baba. Ang iba ay halos pumasok sa butas ng aking ilong. Ilang sandalli pa ay nanikip ang aking pisngi. Daig ko pa ang nagpa-facial.

Maya-maya lang ay isinubo niya ang kanyang daliri sa aking bibig. Balot ng tamod. Ipinadila niya. Isa-isa. Tumitig siya ng nakangiti kay Paul. Ngiting-aso.

"Sipsipin mo Tim. Sairin mo. Dilaan mo.", ang utos ni Bobby." Lunukin mo lahat. Sige pa. Ipakita mo sa kaibigan ko kung gaano ka kahayok sa tamod. "

Kinayas ni Bobby isa-isa ang tumulong tamod sa aking dibdib at leeg. Sa aking buhok. Pagdaka ay isinubo niya muli ang kanyang daliri sa aking bibig. Di na ako kailangang sabihan pa. Para akong adik na dinilaan ko ang kanyang daliri. Sinipsip ko isa-isa hanggang walang natira kahit isang patak.

Di naglaon lang ay tumigil na sa pagsubo sa akin si Bobby. Bitin ako. Gusto ko pa ng katas. Uhaw na uhaw pa ako.

Tinitigan ko si Bobby. Mayamaya ay bumaling ako kay Paul. Nanlumo ako. Ibinuka ko ang aking bibig. Inilawit ko ang aking dila. Dinilaan ko ang aking labi habang nakatitig sa kanila. Nagmakaawa ang aking mga mata. Halos maluha ako sa pagmamakaawa.

Nanlaki ang mata ni Paul sa pagkamangha. Napanganga siya. Di siya makapaniwala.

No comments:

Post a Comment