Saturday, August 14, 2010

ALIPIN NI BOBBY 6

Kinabukasan ng Lunes ay ginising ako ng busina ng mga sasakyan sa kahabaan ng Recto. Kasabay ng pagmulat ng aking mata ay pinakiramdaman ko kung may nagbago sa aking mundo pagkatapos ng aming engkuwentro ni Bobby kagabi.

Habang naghahanda ako papasok sa school ay patuloy akong nakiramdam. Hindi nagbago ang aking paligid. Maingay pa rin ang bunganga ng aming landlady na kumakatok sa bawat pinto para maningil ng aming buwanang upa. Nakakabingi pa rin ang busina ng mga sasakyan sa Avenida at Recto. Mabagal pa rin ang daloy ng traffic s may Quiapo.Patuloy pa ring ipinapatugtog sa radyo ang kanta ni Andrew E. Nakahigang nagkalat pa rin sa malamig semento ang mga gusgusing pulubi sa may sidewalk ng Lawton.

Walang nagbago s aking paligid. Tuloy ang ikot ng mundo.

Pero may nagbago. Ako. Oo. Nagbago si Timothy.

Nagkaroon ako ng kakaibang pagnanasa Matinding pagnanasa na ngayon ko lang naramdaman. Pagnanasang nakadikit sa aking balat na parang mahirap alisin. Gusto kong may ibaon na matabang titi sa aking bibig -- sagad hanggang lalamunan. Gusto kong kantutin muli sa puwit. Gusto kong makalunok at makamoy uli ng mainit n tamod. makaramdaman ako ng matinding pagkasabik sa katawan ng isang tunay na lalaki Pagkasabik n abusuhin ako Pagkasabik n pagprausan ako. Pagkasabik na gamitin na muli. Paulit-paulit.

Kinilabutan ako sa takot ngunit nung magsimulang tumigas ang aking alaga ay muling nanaig ang aking libog. Libog na muling nanuot at kumontrol sa aking pagkatao.

Naramdaman ko rin na ang pagnanasa ko kay Bobby ay naramdaman ko sa lahat ng lalaking nakasalamuha ko nung umagang iyon. Ang mamang may anghit na nakatabi ko sa dyip. Si Pekto na nagtitinda ng yosi sa Plaza Lawton. Ang aking mga classmates. Si Fidel. Si James. Si Alvin. Si Mark. Hindi rin maalis ang aking titig sa aking professor sa Physics na si Mr. Salvador. Panay ang titig ko sa kanyang pundilyo.

Lahat sila ay wari'y mas makikisig at matikas sa aking paningin. Napapatitig ako sa kanilang bukol sa pantalon. Inisip ko kung ano ang hitsura ng kanilang mga titi. Kung gaano katataba at kahahaba. Kung aabot ito sa aking lalamunan. Kung gaano kalinamnam ang kanilang mga tamod. Kung ano ang amoy ng kanilang bayag. Halos hubaran ko ang sinumang lalaking masalubong ko nung umagang `yon. Kahit anung hitsura o sukat. Wala akong pakialam. Ang mahalaga ay lahat sila ay puedeng umabuso sa akin. Lahat sila ay puedeng gumamit sa akin.
Hindi ako naka-concentrate sa aking mga subjects Ilang saglit lang ay naramdaman ko ang aking sarili na sakay ng dyip pauwi na uli sa dorm. Meron akong mahabang break at napagpasyahan kong tumambay muna sa aking kuwarto.

Isang maliit na papel ang nakita kong nakaipit sa pinto ng aking kuwarto. Binasa ko ito.

TIM----PUNTA KA SA ROOM---BOBBY

Mabilis na tumigas na parang adobe ang aking alaga. Agad akong tumungo sa kuwarto ni Bobby. Kumatok. Kumatok uli. Bumukas ang pinto. Nandon siya, nakatitig sa akin.

Nag-init ang aking katawan sa hitsura ni Bobby. Halos basa ang kanyang buhok sa pawis. Wala siyang suot na T-shirt. Tumutulo ang pawis sa kanyang matikas na dibdib. May iilang namumuong patak pa ng pawis sa paligid ng kanyang utong. Maging ang balahibo sa kanyang pusod ay basa ng pawis. Maiksi ang kanyang suot na short na lalo lamang nagpatingkad s kanyang mga matataba at mabala hibuhing hita. Amoy na amoy ko rin ang sangsang ng kanyang pawis. Nanuyo ang aking lalamunan. Ilang beses akong napalunok sa sobrang libog.

"Ano pa ang hinihintay mo? Pasok!", utos ni Bobby, "Hubad"

Dagli akong pumasok. Sinara ni Bobby ang pinto. Natuwa ako at walang sinayang na sandali si Bobby. Mabilis kong hinubad ang aking sapatos, medyas, Levis at T-shirt. Sunod ang aking briefs. Ilang sandali pa ay nakatayo na muli ako sa harap ng aking amo. Walang saplot. Tigas na tigas ang aking alaga.

Bigla ko ring naalala na Lunes ngayon. Nandito ang lahat ng mga boarders. May naririnig nga akong nag-uusap sa labas. Dingding lang ang pagitan nila sa amin ni Bobby. Naghari sa akin ang takot.

"Eh, Bobby. Si Paul, yung roommate mo. Nandito na ba siya? Baka kasi dumating siya at makita tayo ng ganito", nag-alinlangan kong sinabi.

Mabilis na dinaklot ni Bobby ang aking baba. Pinisil ng mahigpit. Masakit. Halos mabali ang aking panga.

"Huwag mo akong turuan. Alam ko kung ano ang ginagawa ko", galit na sabi ni Bobby. Nanlilisik ang kanyang mga mata.

"At aminin mo. Gusto mo ring matikman si Paul, di ba?", tanong ni Bobby, "Gagamitin ka rin ni Paul kung gusto ko, Tim."

"Ako ang masusunod, hindi ikaw.", sabi ni Paul, "Maliwanag?"

"Oo. Oo. Bobby", paumanhin kong sagot, "Sorry."

Binitawan ni Bobby ang mahigpit na pagkasakmal sa aking panga. Sa loob-loob ko. Tama siya. Hindi ako magdadalawang isip na tikman si Paul. Unang-una, katakam-takam si Paul. Matikas at lalaking-lalaki tulad ni Bobby. Pangalawa, susundin ko anuman ang naisin ni Bobby gaya ng isang masunuring alipin. Sa oras na iyon, wari ay wala akong pakialam kong mahuli kami ni Paul sa ganung ayos. Gagawin ko ang lahat, mapaligaya ko lang si Bobby.

Hinubad ni Bobby ang kanyang shorts. Wala siyang suot na underwear. Nagmumura sa laki at tigas ang kanyang titi. Buhay na buhay. Kumikislot-kislot.

"Putang inang Vivian `yan. Nagkataon pang may regla kagabi.", painis na sabi ni Bobby, "Hindi ako naka-kantot. Kailangan kong magparaos"

"Tsupain mo ako", matigas na utos ni Bobby.

Wala akong inaksayang panahon. Lumuhod ako sa harapan ng aking amo at isinubo ko ang kanyang sandata. Hayok na hayok ako. Ibinaon ko ito hanggang lalamunan. Pagkatapos ay iniluwa.Dinilaan ko ang ulo na parang lollipop. Tapos ay ipinasok ko ang aking pinatulis na dila sa butas. Binrotsa. Napaungol si Bobby sa sarap. Habang dinidilaan ko ang kanyang ulo ay unti-unting ipinatong ni Bobby ang isang paa sa kama. Napabuka ang puwet ni Bobby. Naamoy ko ang kanyang singit at tumbong na amoy pawis.

Parang nahuhulaan ko na ang susunod na gustong mangyari ni Bobby. Hinatak niya ang aking buhok. Pinosisyon niya ang aking ulo sa ibaba ng kanyang nakataas na hita --- sa mismong ibaba ng kanyang puwet.

Nabaling ang aking paningin sa kanyang tumbong. Lalong ibinuka ni Bobby ang kanyang hita. Hindi niya ipinagkait sa akin ang tanawing iyon. Para akong batang namangha sa aking nakita. Maitim man ang kanyang singit ay nangi babaw ang kanyang kulay rosas na tumbong. Napapaligiran ito ng bulbol. Hinawi ko ang konting hibla ng bulbol para mas makita ko ng maige. Maya-maya ay kumislot-kislot. Bumukas ng konti. Puminid ulit. Bukas-sara. Bukas-sara. Wari ay nag-aanyaya. Lalong sumangsang ang anghit ng kanyang tumbong. Nanuot sa aking ilong. Nakakalasing ang amoy. Madirihin akong tao. Ni ayaw ko ngang hugasan ang sarili kong puwet. Mamantsahan lang ng konting tae ang aking brief ay agad ko itong pinapalitan. Ngunit sa mga sandaling iyon ay nag-umapaw ang aking libog. Hindi ko maintindihan kung paano o bakit. Nakakadiri man ito sa iba. Pero tututoo. Nalibugan ako sa hitsura at amoy ng tumbong ni Bobby.

Inilapit ko ang aking bibig sa kanyang butas at inilabas ko ang aking dila. Una ay dinilaan ko ang paligid nito. Nalasahan ko ang kanyang nakapaikot na bulbol. Medyo maalat-alat. Tumungo ako sa mismong butas. Dinilaan ko ito. Binrotsa ng todo-todo. Paulit-ulit.

"Sige, dilaan mo…sige pa… ang sarap", ungol ni Bobby. Naramdaman kong kinikilig siya sa sarap.

Halos mabaliw ako sa tinuran ni Bobby. Ginamit ko ang aking mga kamay. Sinakmal ko ang pisnge ng kanyang puwet. Ibinuka ko. Pinaghiwalay ko ng todo. Di ko na nakontrol ang aking sarili. Sinibasib ko ang kanyang tumbong. Dinilaan ko ng husto. Nilaro-laro ko sa aking bibig ang bulbol na nakapaligid dito.

"Sige. Sige pa. Kainin mo", halos magsumamo sa sarap ang aking amo.

Kumislot ang kanyang butas. Bumuka. Pinasok ko ang aking dila sa butas. Binrotsa. Sinipsip na parang kuhol. Matamis-tamis na mapait-pait ang lasa. Sinipsip ko uli na para akong mauubusan. Habang sinisipsip ko ang kanyang tumbong ay damang-dama ko ang pagkislot nito. Mainit-init. Pumipintig sa aking dila. Buhay na buhay. Kapag pumipinid ito ay muli ko itong binobrotsa na wari ay kinakatok para bumukas uli.

Di naglaon ay dinilaan ko pati pisngi ng kanyang puwet. Kinagat-kagat. Sinipsip.

Naramdaman kong hinatak uli ni Bobby ang aking buhok. Itinulak ako ni Bobby palayo sa kanyang tumbong. Kahit nanlumo ako ay nanatili akong nakaluhod. Basang-basa ang aking bibig at pisngi. Malagkit-lagkit. Magkahalong pawis at laway at kung ano pang katas na di ko na alam kung ano at saan galing. Wala akong pakialam. Dinilaan ko pa nga ang aking labi na wari ay nabitin. Para akong aso na naghihintay tapunan ng buto.

"Magaling na bata. Pero mamaya na yan". pangiting puri ni Bobby. "Higa ka sa kama. Gusto kong magpalabas"

Tumalima ako. Nahiga ako sa kama. Medyo nabigla pa ako ng hatakin niya ang aking ulo patungo sa dulo ng kama. Sunod-sunuran lang ako. Pinosisyon niya ang aking leeg lampas sa gilid ng kama. Inilawit niya ang aking ulo pabaligtad.

Nalito ako. Natakot. Di ko alam kung ano ang gusto niyang mangyari. Nakakangawit ang aking posisyon. Nakahihilo dahil parang bumaba lahat ang daloy ng dugo ko sa ulo. Kita ko ang sarili ko sa salamin. Baligtad lahat ang aking nakikita.

Lumuhod si Bobby at inilapit ang kanyang alaga sa aking mukha. Humampas sa aking mga mata ang kanyang bayag. Medyo natusok pa ang aking mata ng ilang hibla ng kanyang bulbol. Inilapit niya ang kanyang titi. Palapit sa aking bibig. Bumundol ang ulo sa aking labi. Kumakatok. Nagpaubaya ako. Bumuka ang aking mga labi.

Sinimulan niyang ibaon ang kanyang titi. Ulo muna bago katawan. Sinagad ni Bobby ang kahabaan ng kanyang titi. Madali palang ipasok ang buong titi sa ganung posisyon. Tuloy-tuloy. Nabigla ako dahil parang mas lumaki pa lalo ang kanyang burat. Lalong humaba. Napuno ang aking bibig. Idinin pa ito lalo ni Bobby. Lumampas ito ng di hamak sa aking lalamuman. Napahawak ako sa puwetan ni Bobby dahil baka mahulog akong pabaligtad sa kama.

Damang-dama ko ang pagkapuno ng aking lalamunan. Namumuwalan ako. Halos di ako makahinga. Nagsimulang maluha ang aking mata. Halos di ako makagalaw sa posisyon kung iyon.

"Ang sarap ng pakiramdam. Ang lalim ng lalamunan mo, pare", pabulong na sabi ni Bobby. "Kita ko ang titi ko---bumubukol sa lalamunan mo."

Ilang saglit pa ay sinimulang hinimas ni Bobby ang aking leeg banda sa lalamunan. Ngayon ko lang napansin na umumbok ang aking leeg sa sobrang laki ng titi ni Bobby. At ngayon ay hinahagod niya ang kanyang sariling titi na bumubukol sa aking leeg.

Kinuha ni Bobby ang aking palad at ipinatong niya sa aking leeg. Ipinahimas niya ang umbok "Hawakan mo, Tim. Hawakan mo ang aking titi." Sinimulang hinugot ni Bobby ng kaunti ang kanyang titi na nagpaliit ng umbok. Nadama kong lumubog ng kaunti ang bukol. Ipinasok niya uli ng buo. Lumaki uli ang umbok.

Iyon na yata ang pinakamababang ginawa sa akin ni Bobby. Ang ipadama sa aking gung gaano niya naibaon ang kanyang titi sa aking lalamuman Kung gaano ko ito kinaya para lang mapaligaya siya. Halos mahulog ako sa kama. Halos mapugto ang aking hininga. Maluha-luha ang aking mata. Nakakangawit. Nakakahilo. Ginawa ko ang lahat ng ito para lang masiya han si Bobby.

Di ko na alam kung ano ang hitsura ko noon habang patuloy na ibinabaon at hinuhugot ni Bobby ang kanyang titi sa aking bibig. Mistulang huminto ang ikot ng mundo. Hindi ako makagalaw. Tanging bulbol at bayag ni Bobby ang nakikita at naaamoy ko habang nakapasak ang kanyang titi sa aking lalamunan. Mahuhulog din akong pabaligtad na una ang ulo sa sahig kung di lang ako nakakapit ng mahigpit sa kanyang puwetan. Pero sarap na sarap ako sa posisyon kung iyon. Bumaon ang aking kuko sa kanyang puwetan sa sobrang sarap. Damang-dama ko ang paggamit ni Bobby sa akin. Ang kawalan ko ng kontrol sa aking sarili. Damang-dama ko ang aking pagiging alipin.

Maya-maya lang ay may narinig ako. Tunog ng tarangkahan. May nagbubukas ng pinto! Tumayo ang aking mga balahibo sa takot. Nagtangka akong humilagpos. Gusto kong kumawala. Lalo lamang ibinaon ni Bobby ang kanyang titi.

No comments:

Post a Comment