Saturday, August 14, 2010

ALIPIN NI BOBBY 10

May ibang tao na pala, di lang isa, dalawa sila… nagulat ako tangka ko na sanang lingunin ang mga taong nagsalita. Pero pinigilan ako ni Bobby hinawakan nya ang aking ulo at lalo lang ibinaon sa kaniyang titi ang aking lalamunan... sinadyang nilang di ko malaman kung sino ang mga dumating… pamilyar din sa akin ng boses nang dalawa. Naramdaman ko na lang na inilabas ni Paul ang kaniyang titi at pumuwesto ang bagong dating sa aking likuran… May bagong titira sa aking pwet na hindi ko man lang makikita pa. Ramdam kong tinutok nya ang kaniyang titi sa aking pwet at naramdaman kong matigas at malaki ang nakapuwesto. Unti unting pinasok na lalake ang kaniyang titi, ramdam ko na mas malaki pa ito kesa sa aking among si Bobby…napa-ungol ako sa sakit. ramdam na ramdam ko ang kaniyang pagpasok, talagang malaki unti-unti kong sanang lilingunin… pero lalo lang akong sinubsob ni Bobby sa kaniyang magbabagang titi. Naramdaman ko na lang inilalabas-pasok ng lalakeng nasa likuran ko ang kaniyang titi… sarap na sarap ako sa pagkantot sa akin. Alam ng aking among si Bobby na nasasarapan ako kaya lalo lang nyang sinasagad ang kaniyang titi s aking lalamunan

"Pare ibaon mo pa... Kaya! Kaya! Nya yan…" utos ng aking Amo mo sa taong kumakantot sa akin

"Kalahati pa lang yan!?! Ibaon mo pa para maramdaman nyang di sya matitigang" pagmamalaki ni Bobby nagtataka man ako dahil talaga namang napakahaba na rin ang nakapasok sa akin… may ipapasok pa?… lalo lang akong nalibugan

"bakla hwag kang lilingon sa likod… tatamaan ka sa akin" pagbabanta ng aking amo

"Nestor… dito ka nga sa pwesto ko" tawag ni Bobby sa isang kasamahan, Si Nestor… Moreno, may kataasan 5'9", varsity player, katamtaman lang katawan, tama lang kaniyang itsura di naman magpapahuli ang itsura, supladong tignan… di ako pwedeng luminon sa likod kaya ang nasa harap ko na lang tinignan ko at inintindi… si Nestor

Nakakahiya man ang aking sitwasyon… di ko mapigilan ang aking kalibugan dahil ang ganda nyang pagmasdan sa kaniyang suot na black brief, tumitaw ang kanyang kakisigan… kaya naka brief pa lang siya ay aking nang kinagat-kagat ang kanyang alaga, may kalakihan na din

"Pare! Sugapa pala ito sa titi… di pa nakakalabas sa brief ko… kinakain na" panghihiya ni Nestor

"Pare! Pagbigyan mo na… sugapa talaga yan… " tugon ni Bobby

"Paul jakulin mo para masarapan naman ang ating parausan" utos ni Bobby kay Paul

Hinawakan ni Paul ang aking titi at unti unti niyang hinagod… di ko maitago ang aking kaligayahan nang pagkakataon yon. Napaungol na lang ako ng malakas dahil sa pag pasok ng titi sa pwet ko at sa paghimas sa aking titi.

"Pareng Nestor! Pasakan mo nga yang bibig nyang para di maka ungol" utos ni Bobby

"Di pa nakuntento sa apat na mandito… nagtatawag pa" paliliit sa kin ng aking among laking hiya ko sa tinuring ni Bobby… kaya napilitan akong pigilan ang akin ungol sa tindi ng aking nararamdaman. lalong lumalalim ang pagbaon ng titi sa aking pwet at lalong dumulas ang paghagod ni Paul sa aking titi na talagang namang nagtanggal sa aking ulirat sa tindi ng libog
Kaya napayuko ako ng kaunti akin posisyon nang may kumalabit sa aking labi na pilit pinapasak ang dambuhalang titi sa akin bibig… galit na galit na ang kaniyang titi, magkasing haba lang sila ni Bobby pero mas mataba pa rin ang kay Bobby, natuwa ako sa aking nakita kaya ipinasok ko nang unti-unti ang kanyang titi sa aking bibig at pinalasap ko ang init ng aking lalamunan sa kaniyang nagbabagang titi… di matatago ni Nestor na nasisiyahan sya sa aking ginagawa… ungol na mahaba ang kaniyang isinukli sa akin kaya lalo ko pinag-igihan. Di ko maipaliwanag ang aking kasiyahan sa 4 na lalaking nagpaparaos ng mamunduhan sa aking katawan

Mamaya maya may dumudunggol naman ng titi sa aking bibig habang nakapasak ang titi ni Nestor. Nang aking lingunin… si Paul pala

"Ipasak mo yang dalawang titi sa bibig mo" utos sa aking ni Paul

"Pare Kaya ba nya yan? dalawa sabay?!" ani Nestor

"Kaya –kaya nya yan… nagawa na nga nya sa amin ni Bobby yan" tugod ni Paul

"Talaga! Magaling na Bata! subukan nga natin, Buka ang bibig" Utos ni Nestor

Habang kain kain ko si Nestor at pilit na pinasok ni Paul ang kanyang nagbabagang titi pinagkasya nilang dalawang at sabay ding indayog, na sinasadyang mabilaukan ako sa kanilang ginagawa… alam kong pinagtatawanan ako ni Paul at Nestor dahil sa kanilang pagngisi na lalong nagpalibog sa akin. Di ko na mawari ang aking nararamdaman may dambuhalang pumapasak aking pwet at may dalawa sa aking bibig.

Nagulat na lang ako ng may humawak ng aking titi. Alam kong si Bobby yon dahil sa kaniyang hagod

"Masarap ba bakla!?!" panukso ni Bobby na ungol ko lang ang aking naitugon

"Ariel ikaw naman ang magpakain doon, para maramdaman mo ang init ng lalamunan ng alipin ko" utos ni Bobby

"Sige pare! Ikaw dito…" tugon ni Ariel

Si Ariel pala yun ang pinakatinitilian sa school dahil sa lakas ng sex appeal at gwapo, varsity player din, pinaka matangkad sa kanila at tubong Olongapo (may lahing Kano)… pero kinabahan ako dahil alam kong may pagkasadista at may pagka-exhibitionist sya. Dahil na rin sa kwentuhan nilang magbabarkada. Nanabik at natakot ako sa aking naramdaman pero ibang libog ang aking naramdam .Ngayon di ko na naitago ang pananabik na makita ang dambuhalang titing pumapasok sa aking pwet… maramdaman ko pa rin ang pagindayog sa aking pwet… tuloy pa rin ang pagpasok ng dambuhalang titi sa aking pwet… labas pasok tuloy –tuloy pa rin walang patumanggang labas pasok kasabay sa indayog sa aking bibig…

Napaungol at napapikit na lang ako sa sarap. Mamaya maya biglang nawala ang dalawang nakapasak sa aking bibig nang iminulat ko ang aking mata… may ibang titi na. Kay gandang pagmasdan dahil sa mamulamula ang kanyang itsura at talaga namang di magpapahuli sa laki… nag-iakyat ko ang aking paningin, nakita ko ang malago niyang balahibo sa dibdib patungo sa pusod, lalo lang akong nalibugan sa akin nakita

Ilalapit ko na sana ang aking bibig sa mamula mulang titi , nang akoy biglang sampalin

"Sinabi ko na bang pwede mo nang chupain yan!?! Aso ka lang para sa akin!" pantutuya ni Ariel sa akin Naalala ko tuloy ang ginagawa sa akin ni Bobby nang una kong tangkain susuhin ang kaniyang titi.

"Tignan mo lang bata" pantatakam ni Ariel

Pinagitnaan sya ni Nestor at Paul kaya kita ko kung gaano kaiba ang titi ni Ariel sa dalawa… habang pinagmamasdan ko ang kanilang mga titi. Naalala ko na napunta si Ariel sa unahan ko pero di naman nahugot ang nakapasak sa aking pwet… Paano at ano ang nangyari? Tinignan kong payuko kung sino ang nasa likod ko wala akong makitang nakapwesto sa likuran ko, nasa kabilang tabi si Bobby habang hawak niya ang aking balakang. Natakot ako… Ano ang pinapasok nila sa pwet ko… kanina pa? tangka ko na sanang tumayo sa pagkakayuko nang pigilan ako nila Nestor at Paul… umalis ng bigla ni Ariel sa pwesto niya at bumalik kung saan may anong bagay ang pinaglalaruan nilang ipasok sa aking pwet.

Alam nilang papalag na ako sa kanilang pambababoy .Nang biglang laruin ni Bobby ang aking titi … Hinawakan naman ni Paul ang aking dalawang kamay at pilit na inilagay sa aking likuran para di ako makapalag… si Nesto naman pinilit na hawakan ang aking panga at ulo para naibuka ko ang aking bibig at sabay pasak ng titi ni Nestor sa aking bibig. Di ko na nagawang pumalag sa pambababoy nila. Inisip ko nalang na nasasarapan naman akosa kanilang pambababoy kaya nagpaubaya na lang ako.. Umindayog muli si Nestor sa aking bibig at lalo namang bumibilis ang paglabas-pasok ng bagay sa aking likuran. Sa bawat ulos at pasok ng ano ‘mang bagay na nasa likuran ko, di ko nawari kung saan ko ipaling aking sarili dahil sa sagad sa garan ang kanilang ginagawa.

"Mga pare! sarap na sarap si Bakla sa pinapasak namin?" Ani Bobby

"Hahahahahahaaha….." tawanan nilang apat na parang nakakaloko

"Pasalamat ka kay Ariel, ideya nya yan… para masarapan ka ng husto… nang di mo makalimutan ang gabing ito" pagmamalaki ni Bobby

"Pare! Ako naman dyan…mas sanay ako sa yo pagdating dyan" pagyayabang ni Ariel, sabay kuha sa pinaglalaruan ni Bobby

Pagkakuha ni Ariel ng bagay na hindi ko alam kung ano man iyon…pumuwesto naman si Bobby, sa unahan ko para sya ang aking susuhin at pinapwesto naman ni Bobby si Nestor at Paul sa magkabilang kamay ko para sabay-sabay ko silang paligayahin. Habang sa ganoong posisyon… Kinakain ko ang titi ni Bobby, sa magkabilang kamay ay ginajakol ko naman sa kaliwa si Nestor, sa kanan naman si Paul at pinaglalaruan naman ni Ariel ang bagay na nakapasak sa pwet ko. Unti-unti at lalo lang binabaon ni Ariel ang bagay na nasa pwet ko. Napapasulong at napapaungol na ako sa sakit. Di ko na maipaliwanag ang aking nararamda man para na akong asong niyayari sa kalsada… na ayaw nang bumitiw sa aking pwet… ang bagay na nakapasak

"Mga pare! Ang lalim talaga ng lalamunan ng baklang ito…" pagmamalaki ni Bobby

"Bobby! Totoo nga ang sinabi mo… kayang kaya nga nya! Ang lalim din ng tumbong nito" ani ni Ariel

"Pare! Kaya nga rin nyang pagsabayin ‘yang hawak mo at ‘yang titi mo! Subukan mo pare" tugon ni Bobby kay Ariel

"Bakla! Di ba?" tanong na nakakainsulto at tanong na hindi ko kayang sagutin dahil lalo lang binabaon ang kaniyang titi

"Pare… Dito ka! Pasakan mo… para di makaungol…" tapik ni Bobby kay Nestor

Habang ninamanman ang sarap at sakit ng bagay na pumapasok sa pwet ko. Bigla namang ipinasak ni Nestor ang kanyang titi na kanina pa pala gusting sumabog. Nabigla ako sa tamod na lumabas

"Ahhhhhhhhh……….ahhhhhhhhhhhhhh" ungol ni Nestor, na lalo lang binaon sa pagkakasalpak

"putang inang bakla ka! Sige lunukin mo… marami akong ilalabas ng tamod hanggat gusto mo" pagmamalaki ni Nestor

"Solb na solb ka bakla ha!?!" ani ni Ariel na hinimas pa ang aking ulo… na parang aso
Sa dami ng tamod na lumabas kay nestor maduduwal na ako… nang hawakan ni bobby ang aking panga at baba parang iipasalo ang lahat ng tamod na lumalabas kay nestor

"Bakla hwag kang magtatapon ng miski isang patak… kung hindi tatamaan ka sa akin…." Pagbabanta ni Bobby na nakatingin sa aking bibig

Wala akong nagawa kung di… Sairin ang tamod miski naduduwal ako sa dami ay pinilit kong walang pumatak. Tuloy tuloy sa akin lalamunan, nalasahan ko na rin na medyo matamis at mapait ang kaniyang tamod. Nang ibaling ko ang aking tingin kay Bobby Habang subo-subo ko pa ang titi ni Nestor. Ngiting asong nakamasid sa akin si Bobby. Nakapanglulumo ang kanilang ginagawa sa akin.

"Magaling na bata" nakakainsultong papuri ang aking natanggap kay Bobby at lumapit kay Ariel na may binulong…

"Bakla! malapit na rin ako" ani ni Paul

Di ko pa nalulunok ng husto ang tamod ni Nestor, susundan naman ito Paul

"Oh! Bakla buka ang bibig" may ngiting asong pag-utos ni Bobby

Pagkalabas na pagkalabas ng titi ni Nestor ng kanyang titi . Biglang pinasak naman ni Paul ang kanyang titi sa aking bibig na di man lang ako binigyan ng pagkakataon makahinga…

"Bakla! ang sinabi ko… walang matatapon" pagbabanta ni Bobby

Naramdaman ko na lang na biglang hinugot ni Ariel ang nakapasak sa pwet ko. Pinalitan ito ni Bobby ramdam na ramdam ko ang kanyang titi na pumapasok at klase ng pag-indayog ni Bobby. Sagad sagaran ang pagkadyod ang aking Amo

"Mga Pare! Ang init ng pwet nito at ang dulas... swabeng suwabe…." Pagmamalaki ni bobby

"Bakla! Malapit na ako…Aaahhhhhhhhhhh…aaaahhhhhhhhhhhhhh!!! " Ungol ni Paul na binaon at hinawakan ang aking ulo sa kanyang titi

"Solb na solb ka na naman bakla!" ani ni Ariel na kanina pa pala niya pinagmamasdan ang aking pagsuso kay Paul

"Magaling na Aso ito" tinulad ako ni Ariel sa aso at himimas ang aking ulo bilang papuri

Pagkaluwa ko ng titi ni Paul… pumuwesto si Ariel sa aking harapan, nakita ko na naman balbon niyang katawan at nagmumurang titi sa galit. Tangka ko nasang isayad ang aking dila nang…

"Bakla! hwag kang makakamaling dilaan iyan kung hindi tatamaan ka sa akin" banta ni Ariel

Natakot ako sa banta ni Ariel miski takam na takam na ako sa kaniyang titi walang akong nagawa kundi sumunod… nahalata ko na rin na sinasadya niyang patakamin ako… iyon siguro ang kanilang plano ni Bobby. Habang sa ganoong posisyon may humimas ng aking ulo…

"Bakla alis na kami ni Nestor!" paalam ni Paul

"Bakla! Galingan mo… ibang magalit si Ariel" paalala ni Nestor sa akin

"Pare! Pakilock na lang ang pinto para masolo naming ito" ani ni Ariel

"Pare! Sige nga… ipakita mo sa akin kung talaga kaya nya… dalawa sabay na papasok?" paghahamon ni Ariel kay Bobby

"Pare! Halika dito…" anyaya ni Bobby kay Ariel

Pinahawak ako ni Ariel sa tubo ng shower at may kinuha sya sa bandang likuaran at bumalik sa akin. Pinali niya ang dalawang kamay ko sa tubo. Matapos talian binulungan akong ng "Masasrapan ka ng husto sa akin" Nagtungo na kay Bobby…Habang nakabaon ang titi ni Bobby, Buong pagmamayabang na pinasok ang bagay na kanila pa nila tinatago sa akin kung ano iyon. Nararamdaman ko na, ang pagpasok. Masakit na talaga di ko na mawari kung anong sasabihin ko… ang pag ungol at pagtangi sa kaniyang ginagawa…

"Bakla! Relak ka lang… Ipapakita ko lang kay Ariel na magaling ka" pagyayabang ni Bobby

Unti-unting bumabaon sa aking kaloob-looban ang dalawang nakapasak. Ang titi ni Bobby at ang bagay na hindi ko alam kung ano iyon…

"Siiirrrrr…Booobbbbbbbbbby! Masakit na talaga oooohhhhhhhh… parang awa mo na… tama na masyadong malaki iyan…Ayoko naaaaa!!!" paungol ko na pagtangi ko kay Bobby

Biglang hinawakan ni Ariel ang aking titi parang kinuryente ang aking katawan ng unti-unti nyang hinagod… alam na niya ang aking kahinaan. Alam na alam na nya ang kanilang gagawin… plinano talaga nilang dalawa ito… iyan lang ang naisip isip ko pero din a ako tumangi sa kanila dahil maligaya naman ako sa kanilang plinano

"Ohh ooohhh… ohhhh…" iyan ang tangin tugon ko sa nararamdaman kong paghawak sa aking titi

"Putang ina Pare! Ipasok mo pa" utos ni Ariel kay Bobby

"Oh ito papasok ko pa" pagmamalaki ni Bobby

"Ssssssiiiirrrrr….Boooobbbbbbbyyyy….." napayuko na lang ako sa sakit at sarap sa pagpapahirap sa akin

"Bakla! Magpalabas ka na!" batas ni Bobby na pagsinabi nyang magpalabas ako ay bigla naman akong nilalabasan

"Siiiiirrr.. Bobbbbbby" Unti-unting umakyat ang aking tamod sa pinaka ulo, nagawa kong magpalabas sa utos ng aking amo "Yan na siiiiirrr Bobbbby ohhhhhhhh…….."

"Pareng… sinasakal ang titi ko, galing ng tumbong nito" pagmamalaki ni Bobby

"Wow pare… Putang-ina napagkasya mo yang Talong na pinili ko kanina" ani ni Ariel

Nanlaki ang aking mata sa aking narinig...

No comments:

Post a Comment