Saturday, August 14, 2010

ALIPIN NI BOBBY 12

Boses ni Edgar ang kanyang kausap (Ed na lang ang itawag natin sa kanya)… isang kong ka-room mate, freshman din, si Ed na tubong at Batangas mukhang inosente dahil sa kanyang maamong at batang batang mukha, (Cute) may kaliitan ang katawan mga 5'3" lang ang taas nya Morenong moreno ang dating dahil laki sa baybayin ng dagat sa batangas. "SIR" din ang tawag nya kay Bobby… kagaya ko rin syang Alipin ni Bobby… Naisip ko tuloy na, ang mga freshman ang kayang binibiktima. Naawa ako sa aming kalagayan pero iba ang tukso ng kalibugan sa akin… natutukso akong paglaruan din si Ed ng gaya ng ginagawa sa akin.

Habang nasa kandungan ako ni Ariel. Nakaharap ako sa pinto kaya kita ko ang unti-unti pagpasok ni Ed na nakatawel na inakbayan ni Bobby. Tuloy pa rin ang pagkantot ni Ariel sa akin. Nang nagkasalubong ang aming mga mata sa aktong nakapatong ako sa kandungan ni Ariel na pareng hubo't hubad. Laking gulat nya… di ako makangiti sa kanya nang gaya ng kinaugalian naming batian dahil na rin siguro sa aking kalagayan.

Napansin ko na lang si Bobby na ilock ang pinto at lumalapit sa amin na nakaakbay kay Ed

"Ed si Tim… Di ba magkasama kayo sa kwarto?" ngiting aso ni Bobby na parang nakakaloko

"Ed sya ang bago kong parausan… Pero sa tingin ko gusting-gusto sya ni Ariel… tignan mo ayaw syang tigilan sa pagkantot" ani ni Bobby kay Ed

"Sige nga! Tignan natin kung sinong mas magaling sa inyo… Maghalikan kayo!" utos ni Bobby sabay na pinagdikit ang aking mga ulo

Parana tumigil ang mundo sa aming dalawa, kaya pala sa tuwing magbibihis ako sa harap ni Ed ay umiilag syang humarap sa akin. Siguro iniiwasan nyang makita ang kahubaran ng aking katawan at matukso…may pagnanasa pala sya sa akin, Pero iba ang sitwasyon naming ngayon ako ang nakita nyang pinaglalaruan at pinagsasasaan ng kalibugan…

Naramdaman ko na lang ang sarap ng kanyang labi at paghalik ng sandaling iyon… laplapan ng parang walang tigil at walang hingahan ang nangyaari. Kita-kita nila Bobby at Ariel ang sandaling Iyon

"Magaling para kayang mga bagong kasal ha!?!" ani ni Ariel sa amin

"Tuloy nyo lang yan" utos ni Bobby na sabay din kaming tinapik sa balikat

Habang patuloy ang aming halikan ni Ed tuloy pa rin ang pagkantot ni Ariel sa akin habang nilalapirot niya ang aking utong. Maya-maya ay may na amoy na lang akong Tsongke… nagsindi pala si Bobby matapos himithit pinasa kay Ariel at nag sindi uli ng isa humithit pinasa kay Ed, pagkapasa nagsindi uli ng isa pa at humithit at pinasa sa akin… nang naka tig-isa na kami, napansin ko na lang na para nang gumagaang ang aking pakiramdam… Nagsindi uli si Bobby ng 2 para tigisa kami ni Ed at sila naman ni Ariel ay nagsasalo sa isa… nang mauubos na ang aming mariwana, binigyan uli kami ng Tig-isa pa… sinasadya siguro ni Bobby na Malango kami ni Ed

Hanggang mapansin ko na lang ang paligid na parang nasa isang kulong na silid, walang bintana, walang pinto at walang tangin naririnig ay ang mga kaluskos ng katawan naming ni Ariel na nagbubungguan at yapak ng aming mga paa… napansin ko na lang ang ginawang paghila ni Bobby kay Ed habang tinutulak ang kanyang balikat pababa sa titi ni Bobby

Naramdaman ko na lang ang malambot na kamay ni Ariel sa aking balakang at tinaas ang aking paa upang pagsumpungin paikot… Helicopter style...

"Ituloy mo lang yan…" utos ni Ariel sa akin

Aking ipinagpatuloyang pagikot at paggiling sa ibabaw ng kandungan ni Ariel, nakatatlong ikot din ako, nang nakaposisyon akong nakatalikod sa kanya, pinahinto nya ako… lalo lang nadagdagan ang aking pagkahilo at pagkamanhid sa paligid. Nang unti unti syang bumangon sa kanyang pagkakahiga sa bench at tinulak akong patayo ng hindi natatanggal ang kanyang titi sa aking pwet, pinaikot nya ako para itulok ako sa bench para doon ako humawak… dog style ang gusto nyang posisyon ngayon, walang hugutan ang gusto nyang mangyari… ginagawa nya akong ASO

"Ngayon nararanasan mo na ang pagiging Aso mo para sa akin Tim" pangungutya ni Ariel

"At mula ngayon ako na ang iyong amo… pinagpalit ka na ni Bobby" pang aasar niya sa akin

"Aso kita diba!?!" bulyaw niya sa akin

"Opo" sagot k okay Ariel

Habang sa ganong posisyon walang patumanggang kinakantot niya ang aking pwet. Nakita ko naman si Ed na kinakain nya ang titi ni Bobby nang sagad sa sagad na parang nabibilaukan… parang nakikita ko, ang aking sarili sa kanya… Habang nabibilaukan pilit namang sinusobsob ni Bobby ang kanyang titi pasulong… sanay na sanay na si Ed sa ginagawa sa kanya ni Bobby kaya lalo lang binabaon ni Ed sa kanyang lalamunan para lang matuwa sa kanya si Bobby. Naiingit ako dahil nasa kanyang lalamunan ang titi ng aking Amo

Napansin ako ni Bobby na nakatingin sa kaniya… pinatayo niya si Ed at binulungan, sabay laro ng dila sa tenga… mamaya maya unti-unting nang lumapit si Ed sa akin… pagkalapit sa aking ni Ed ay sinimulan nya akong halikan sa aking labi at pinagapang nya ang kaniyang dila patungo sa aking leeg, paunti-unti pa nyang ibinaba ang kanyang labi sa aking dibdib, nagwala ang aking titi… sa sarap ng ginagawa ni Ed sa aking utong… mamaya-maya pa ay unti-unti pa nyang ibinababa ang kanyang dila sa aking pusod patungo sa aking nangangalit na alaga, nang nakarating na sya sa aking titi… sinibasib nya ng husto at buong buo… ngayon lang ako naramdam ganon kainit na bibig at kalalim na lalamunan, buong-buoang nyang nakain ang aking pagkalalake

"Shhhhiiiiit….Ohhhhhhhh…. Putang-ina ang init ng bibig mo Ed… Putang ina ang lalim ng lalamunan mo" di ko na maitago ang aking nararamdaman

"Masarap ba!?!...Mas malalim pa nga ang lalamunan mo kay Ed" ani ni Bobby na may nakakainsultong ngiti

"Sugapa ba!?!... Ganyan ka din kasugapa sa titi" ani Ariel sa akin na hinimas na naman aking ulo at tuloy sa pagkantot sa akin

Lalo lang pinagbutihan ni Ed ang kanyang ginagawa sa akin, ramdam na ramdam ko ang bawat ulos na ginagawa ni Ariel sa aking pwet dahil sa taba at haba ng kanyang titi at lalo ko naman di mawari ang aking nararamdaman sa bawat ulos ng bibig ni Ed sa aking titi

"Masarap diba habang chinuchupa ka may kumakantot sa yo" ani ni Bobby

"Solb na solb ka ba!?!" tanong ni Ariel na hinimas ang aking ulo na parang Aso

Napansin ko na rin ang pagposisyon ni Bobby sa likuran ni Ed, may pinahid si Bobby sa pwet ni Ed… Kakantulin sya. Habang unti unti pinapasok ni Bobby ang kanyang titi kay Ed. Napapaungol at nakakagat nya ang aking titi dala siguro ng sakit na nararamdaman… natinding kalibugan sa ganong pagkakataon lalo lang naglaban ang aking titi kaya naman lalo ko lang binaon at nabibilaukan si Ed… Nang naipasok na ni Bobby ang kanyang buong titi sa loob ng pwet ni Ed, hinawakan ni Bobby ang aking kamay at pinahawak nya sa akin ang ulo ni Ed at sabay kinindatan, parang alam ko na ang gusto nyang mangyari.

Hiwakan ko ang ulo ni Ed at kinabig palapit sa aking titi para lalo kong maramdamanang kanyang lalamunan… Nabibilaukan na sya sa aking ginagawa pero… alipin na rin ako ng kamunduhan kaya siyang-siya ako sa bawat ulos na ginagawa ko… nakita ko ang kanyang mata na mamumula at nahihirapan ng huminga, imbis na maawa ako… Lalo ko lang binabaon

Tumagal tagal din ang aming posisyon nang nakaramdam na ako ng pagpapalabas ng tamod… napansin siguro ni Bobby na lalabasan na ako kaya bigla nyang hinatak si Ed sa kaniyang ginagawang. Muntik na akong mapamura dahil sa pagkabitin…

Tinitigan ako ni Bobby at nginitian… nagpachupa sya kay Ed sa pagkakapwesto iyon sumagi ang aking titi sa bilugang pwet ni Ed kaya ang pagkakabitin ko ay binigyang hudyat para ipagpatuloy ang naunsyameng pagpapalabas… napatingin ako kay Bobby at binigyan nya akong ng hudyat na pwede kong kantutin si Ed.

Habang pumoporma ako para pasukin ko si Ed, hinawakan ako ni Ariel sa balakang para hindi matanggal ang pagkakapasak ng kanyang titi… hinawakan ko na rin ang balakang ni Ed at itinutok ko ang nangangalit kong titi sa kanyang pwet. Untit- unti at paikot ang ginawang kong pagsulong para malasap ko ang init ng kanyang kaloob looban… damang dama ko ang init ng kanyang pwet, sa unti unting pagsulong… lumalabas naman ang titi ni Ariel sa akin pwet at sa bawat urong ko naman ramdam na ramdam ko ang init at dambuhalang titi na pumapasok sa aking kalamnan… Di ko maipaliwanag na sarap ng pinagitnaan ng kinakantot at kumakantot

Habang ginaganahan ako sa aming ginagawa, bigla akong sinabunutan ni Ariel at walang tigil akong kinadyot na parang hinete malapit na sa huling yugto…nagpalabasan sya sa loob ng aking pwet… ramdam ko ang bawat pintig ng kanyang titi sa aking kaloob looban, naramdaman ko na lang ang mabalahibong dibdib ni Ariel na lumapat sa aking likod
Intay kong bunutin na ni Ariel ang kaniyang titi dahil na rin sa ngawit ko sa aking posisyon… akma ko na sanang ipagpatuloy ang ginagawa kong pagkantot kay Ed

"Sinabi ko bang gumalaw ka!!!" awat ni Ariel

"Diba ang Aso hindi nabubunot ang titi!?!" tanong ni Ariel

Din a ako makagalaw sa banta ni Ariel, kaya imbis na ako ang gagalaw para makantot ko na si Ed. Si Ed ang nagpalit ng posisyon… humiga siya sa bench na paharap sa akin at itinaas ang kanyang hita para maipatong sa aking balikat… pero sa pagkakataong yun may nararamdaman na naman akong pumipintig sa aking pwet, nagagalit na naman ang titi ni Ariel ng hindi man lang binunot…

Mamaya maya hinawakan ni Ed ang aking titi at tinututok sa kanyang butas… kinanyot ako ni Ariel ng malakas kaya naman naipasok ko din ang aking titi kay Ed… nang nakapasok na ang aming mga titi , kinabig ako ni Ariel ng pasubsob kay Ed. Nag- aantay naman si Ed maghalikan kami… muling sinibasib ni Ed ang aking labi ng kanyang labi… ang sarap ng kayang ginagawang paghila ng aking dila gamit ang kanyang bibig, di pa ako nakaranas ng ganoong katindi humalik

Habang sa aking paghahalik at kinakantot ko si Ed at kinakantot naman ako ni Ariel… napansin ko na lang na parang may sumusundot sa aming bibig… nang aking napansin, titi ni Bobby pala ang pinapasak at pinapakain nya, habang kaming naghahalikan… Nagsalo kami ni Ed sa titi… pinagtulungan naming susuhin ang dambuhang titi ni Bobby

Mamaya maya nang nagsawa si Bobby sa aming ginagawa. Inalis nya ang titi sa aming bibig, pinagpatuloy naming ni Ed ang paghahalikan

Hinawakan ni Bobby ang balikat ni Ed at pinauupo sa bench kaya di ko na naituloy ang pagkantot sa kanya. Pinausog at pinaharap sa kanya… nang makahiga inutusan umupo sa kandungan nya at kitang kita ko ang unti-unting pagpasok ng titi ni Bobby sa pwet ni Ed

"Ano pang-inaantay mo bakla!?!" ani Bobby habang yakap niya si Ed na nakatuwad

"Tim… sige na para maramdaman mo kung gaano ka sarap ang kumakantot ng sabay ni Bobby" hirit ni Ariel

Sinimulan kong itinutok ang aking titi sa butas pwet ni Ed habang kinakantot sya ni Bobby. Unti unti kong pinasok ang pinaulo… masikip, inaalala ko dahil sa liit ng kanyang katawan baka di niya makaya.

"Hwag kang mag alalala kayang kaya nya yan… Ikaw nga nakaya mo sya pa kaya" ani Bobby

"Di ba bakla!?!" tanong ni Bobby kay Ed

"Opo sir Bobby!" tugon ni Ed

Nabuhayan ako sa sagot ni Ed may ibinigay sa akin si Ariel sa isang tube, lubricant… pinahin ko sa aking titi at unti- unti kong pinasok ang aking titi sa pwet ni Ed na talaga namang puno na kay Bobby. Naramdaman ko ang sakit na nadarama ni Ed sa aming dalawa ni Bobby. Napapaungol na mahaba at paipit ang boses ni Ed. Naunahan ako ng awa kaya inilabas ko ang aking titi.

"Pare! Hindi tinuloy ang pagpasok" ani ni Ariel

"Gusto nya siguro sya ang kinakantot" tugon ni Bobby

"Bakla! Umalis ka muna dyan para itong Aso ko ang kakantutin naming…"galit na tugod ni Ariel
Umalis si Ed at Bobby sa bench… at si Ariel ang pupuwesto sa bench

"Galing mo pare! Walang bunutan Talaga ang ginawa mo dyan sa Aso mo" paghanga ni Bobby kay Ariel

"Bagay naman sa kanya yan!" naliliit ni Ariel sa akin

Umupo si Ariel sa bench habang nakapasak ang titi nya sa aking puwet… humiga sya at pinahiga rin nya ako, sa aking pagkakahiga tinapik ni Bobby si Ed… at dagli naman sumunod at biglang sinubo ang aking titi … habang sarap na sarap ako di na namalayan ang pagsindi uli ni Bobby ng tsongke… at pinasa sa akin. Sinadyan palanguin o pabangagin para ibigay ko ng todo ang aking sarili ng walang hirap. Nakadalawa na naman ako, Di koalam ang aking nararamdaman para na akong nasa ulap ng panahon na iyon dahil na rin sa nararamdaman kong pagkadyot ni Ariel sa aking pwet at Pagsuso naman ni Ed sa aking titi

Naramdaman ko na lang na habang kinakadyot ako ni Ariel… inuumpisahan nan naman akong kantutin ng sabay nila Bobby, di ko na maipaliwanag na dalawa ang kumakantot sa akin at may isang chumuchupa ng aking titi… sa lakas ng ungol ko, tinakpan ni ariel ang aking bibig at patuloy parin ang kanilang ginagawa pagkantot…

"Putang ina, solb na solb ka bakla" ani ni Bobby

"Pare akin nalang ito ha!?! Masarap kasi para naman may alaga ako" hirit ni ariel kay Bobby

"Sige lang sayo na yan!?! Tutal may isa pa naman ako" tugon ni bobby kay ariel walang tingil ang kanilang ginagawang pagkantot sa akin…

"Magpalabas ka na! bakla" utos ni Bobby sa akin

"Hoy! Bakla kainin mo yung tamod nyan… Walang matatapon" utos ni Bobby kay Ed

Nakaramdam na lang ako ng pagpapalabas ng tamod… biglang sumirit sa loob ng bibig ni Ed ang aking tamod at di nya tinigilan hanggat wala nang lumabas

"Putang ina pare! Galling talaga nitong sumakal ng burat" pagmamalaki ni Ariel

"Kaya nga sa yong say o na sya…" pinabigay ako ni Bobby kay Ariel

Para akong laruan na pinabigay ni Bobby kay Ariel… rinig na rinig ko ang kanilang usapan sa lupaypay na ang aking katawan… binuhat ako ni Bobby at pinaupo sa gilid bagsak na ang aking katawan sa samasamang pagod, bangag sa tsongke at wala ng lakas dahil sa dami at ilang beses na pagpapalabas.

Miski pikit na aking mata alam kong itinuloy ni Ariel at Bobby ang pagkantot kay Ed dahil sa Ungol at sakit na naririnig ko kay Ed at kanilang mga ungol ng pagpapalabas…

"Putang ina para! Sarap rin nito" dinig k okay Ariel

"Ako pa pipili ng hindi masarap" pagmamalaki ni Bobby

"Palabas ka na Bakla!!!" bulyaw ni Bobby kay Ed

"Sir Booobbbbbyyy malapit na ako… ooooohhhhhhhhhhhhhhhh" ungol ni Ed

"putang ina ang sikip din nito…" tugon ni Bobby

"Palabas na tayo.. Pare!..." tugon ni Ariel

"Oooooooohhhhhhhhhhhhhhhh……..!!! "

"Ooooohhhhhhh…. Ooooohhhhhhhhhhhhhhhhh….. "

Matapos ang kanilang ginawa kay Ed ay narinig ko ang pagpatak ng tubig sa shower na liligo na sila at pagkaluskos ng paa

"Ikaw ng bahala dyan!" dinig ko sa utos ni Bobby kay Ed

Naramdaman ko na lang ang pag-alalay sa akin ni Ed para magtapis at tumayo sa pakakaupo… tuloy nang lumabas ng shower room at pumunta na sa kwarto… Inihiga ako ni Ed sa aking kama at tinanggal nya ang aking tuwalya at kinumutan sa aking Kama

No comments:

Post a Comment