Saturday, August 14, 2010

ALIPIN NI BOBBY 9

Huminto na ang alaala ko… Naalipungatan na lang ako at napansin ko nalang ang paligid na madilim at kaunti na lang ingay na nagmumula sa mga sasakyan sa labas. Lumipas na ang ilang oras, nakatulog na pala ako. Binaling ko aking mata sa higaan ng magkaibigan, wala sya… ako na lang ang natira sa silid kaya dagli akong bumagon sa pagkakahiga. Nanlalangkit ang aking pakiramdam dala ng ihi at tamod na natuyo sa aking katawan, mabilis at lumabas ng kwarto para tumungo sa aking room. Napansin ko na may ingay sa labas, may nagkukwentuhan. Nang nakalabas na ako sa kwarto, nakita ko sila Bobby, Paul nag-iinoman. Ang unang nakakita sa akin ay si Paul dahil sya ang nakatapat sa pinto, Kinawayan ako at ngumiti na parang maligayang nakita akong muli. Nasa gilid si Bobby, kaya di nya ako pinansin, tumuloy na ako sa aking kwarto.

Kinuha ko na ang mga gagamitin ko sa panligo. Lalabas na sana kaso naiilang ako dahil nandoon sila Bobby at Paul. Pero wala akong magawa… ayaw kong mamanghi aking higaan.kaya nilakasan ko na lang ang aking loob. Pagkalabas ko ng pinto… Nang patungo na ako sa cr bigla silang tumigil sa kaniylang kwentuhan na parang bang may ayaw silang iparinig sa akin. Nang nasa pinto na ako ng cr… bigla akong tinawag ni Bobby at sinabing… tumagay muna ako, di na ako tumanggi dahil baka magalit aking amo, pina upo nya ako sa kanyang tabi, si Bobby ang naglagay ng alak sa baso, napansin kong marami ang nilagay pero wala akong karapatang umangal sa akin amo kaya nilagok ko na lang ng tuloy tuloy sa aking lalamunan. Pagkabigay ko ng baso sa aking Amo… Nilagyan nya uli ng mas marami di na ako umangal pa… para di mapahiya ang magbabarkada… isa pa… at isa pa habang nilalagok ko ang panglimang tagay napansin ko si Paul na ka ngiting aso sa akin pero di ko pinansin iyon, ang napansin ko na lang ang pagkambiyo ni Bobby ng kanyang titi na parang sinadya nyang ipakita sa akin, nalasing ako sa nakita kong tanawin at alam ng aking amo ang aking kahinaan. Tinapik ako ni Bobby sa akin balikat at binulungan ako sa aking tenga

"Maligo kang ma-igi bakla…mag-intay ka… mamaya-maya susunod na ako" palambing at sabay dila sa aking tenga na para akong nakuryente. Biglang tumigas ang aking sandata.

Tumayo ako at tumungo na sa banyo para maligo at antayin ang pagsunod sa akin ng aking Amo… di pa ako nakalayo sa kanila, nagtawanan sila na parang nakakaloko…alam nilang tinamaan na ako sa kanilang pinainom. nawala ako sa aking sarili ng tumungo sa banyo… dala siguro nang alak na pinainom, napa-isip isip ako tungkol sa sinabi ni Bobby "na susunod sya…"
Naalipungatan na lang ako sa pagtulo ng tubig mula sa shower head… di ko namalayan na nakarating na ko sa banyo ng kakaisip at pagnanasa sa sundan ako ng aking Amo. Nag-umpisa na akong maligo pero iba ang sumasaksak sa utak ko, inaantay kong sumunod ang aking amo… naligo akong mabuti at nag-intay sa pagdating. Tumagal din ang aking pag-iintay, nainip na ako, kaya tatapusin ko na sana ang aking paliligo nang may mabubukas ng pinto…

Akala ko aking among si Bobby, pero nagkamali ako… si Paul pala ang isa kong pang amo.

"Oh tapos ka na bang maligo Bakla? Tamang tama pala ang dating ko…" papalapit sa akin na may panuksong ngiti

"Antay ka lang bakla! Mapapalaban ka ngayon" pabulong na inilapit sa aking tenga

"Hwag kang aalis dyan… maliligo muna ako at may kinausap pa si sir Bobby mo" naglalakad patungo sa shower

Din a ako nakapagtanong kung sino ang kausap ni Bobby. Mamaya maya may pumasok na sa pinto, si Bobby na ang pumasok na nakatapis lang ng tuwalya at talaga naman nakapaglaway sa akin habang papalapit sa akin nakatitig sya sa aking mga mata.

"Siiir… sir… Bobby.." pautal na pagbati ko

"Bakla! Humanda ka mapapalaban ka ng husto ngayon… dyan ka lang" utos sa aking amo sabay tapon sa akin ang kaniyang tuwalyang nakatapis at tumalikod

Umupo ako sa tabi ng salamin kaya tanaw ko silang dalawa. Habang naliligo ang magkaibigan nag-uusap ng pabulong di ko maintindihan, di ko na inalam kung ano man yun, ang mahalaga may tanawin akong magpapaligaya sa aking mga mata. Nakatalikod silang dalawa kita ko ang mabibilog nilang pwet, lalo na kay Bobby na talaga naming nakapagpatigas ng aking titi, nagbabaga na ang aking titi sa loob ng tuwalya, nang magsalita ang aking amo

"Bakla halika dito! sabunan mo nga ako" humarap sa aking nang nagsasabon ng katawan na parang inaakit ako

Napatingin ako mula ulo hanggang paa nang kagat labi dahil sa pang-aakit sa akin ng aking Amo

"Tsk..tsk... tsk… Ano panghinihintay mo bakla!" bulyaw na aking amo

Lumapit ako kay Bobby at inabot sa akin ang sabon. Pagka abot sa akin ng sabon tumalikod sya.. sinabon ko ang likod ng aking amo binaba ko sa baywang sa puwet na talaga naming napakatambok…di ko na mapigilan ang aking nagbabagang titi na itago sa kanila, nakita ni paul ang titi ko… nangiti lang sya at nag-usap sla ni Bobby

"Pare! Tignan mo ang alipin mo laway na laway sa yo" pabulong at pangungutya ni Paul

"Pabayaan mo, mamaya… tignan natin ang tigas niyan…" "Bilisan mo dyan bakla!" bulyaw sa akin ni Bobby

At pinagpatuloy ko ang pagsasabon, nang sinasabon ko ang pwet ni bobby di ko namalayan na tumagal ako doon sa pinaka tambok ng kaniyang pwet…nasisiyahan ang aking amo sa akin ginagawa dahil nilalaro ko ang pinaka butas, napansin ko yun dahil sa pagtingkayad nya ng kanyang paa.napatingi ako kay Paul nakatingin lang sya pinagmamasdal lang nya ang aking ginagawa… nang uumpisahan ko nang kalikutin ang pinaka butas ng pwet ni bobby tangka ko na sanang ipasok ang aking daliri sa pinaka butas ng biglang humarap si Bobby at tinadyakan ako sa dibdib. Napahiga ako sa lapag

"Putang ina! Tama na yan Bakla" Sabay sabunot ng buhok ko at humarap sa mukha ko ang mukha nya, na nanlilisik ang mata nakapagpalibog pa lalo sa kin.

"Ang isa mo pang amo… paliguan at sabunan mo rin sya" utos sa aki ni Bobby

Tumugon ako kaagad sa aking amo. Nilapitan ko si Paul at sinimulan kong sabunan sa paa pataas sa kanyang hita sa pwet at sa kaniyang likod at humarap sa akin si Paul at sabay hatak sa akin sa tubig, kaya muli akong nabasa ng tubig… pinatalikod ako ni Paul unti unti nyang inilapit ang kanyang bibig sa akin tenga, na lalong nagpabaga sa aking kalamnan na miski na malamig na sa tubig. Kinakagat kagat nya ang aking tenga, nakita ko naman sir Bobby sa aking harap, na pinayayabang ang kanyang magbabagang titi. na lalo lang lumaki ang itsura.

"Anong pang hinihintay mo" utos sa akin ni Bobby tangka ko na sanang tumuhod nang…

"Tsk..tsk..tsk..bakla! sinabi ko bang lumuhod ka?!" sigaw ni Bobby sabay sampal sa akin. Masakit ang lumapat sa aking mukha pero alam ko na kung ano gusto niyang mangyari… na habang chinuchupa ko sya nagpapakantot naman ako kay Paul

Kaya sinimulan kong romansahin ang dibdib ni Bobby at unti-unti kong pinababa ang aking dila sa pinananais ko, sinubo ko nang buong buo ang kaniyang titi at ako na mismo ang nagsagad sa akin lalamunan para maramdaman ni bobby ang sa aking tonsil ramdam na ramdam ko ang pagsagi ang kanyang titi, nasiyahan ang aking amo sa aking pinakitang gilas kaya naman tumurik uli ang kanyang mata sa sarap

"Pare! Kantutin mo na! habang wala ka pang kahati dyan at para masanay na rin" parang may gustong ipahiwatig si Bobby na may makakasalo pa bukod sa kanila dalawa. Nagtaka man may pagnanasa rin ako sa iba nilang barkada.

"Oo pare! kawawa yan mamaya… pinatay ni paul ang tubig at kinuha nya ang shampoo at nilagyan ang aking pwet at kanyang titi

Tinutok ni Paul ang kanyang titi sa aking pinaka bukana pero di nya pinasok, alam ko pinararamdam lang nya ang pinaka ulo titi nya sa pwet ko. Nilalaro ni Paul ang pinaka bukana ko, nasasabik na akong maipasok ni paul ang titi nya sa pwet ko pero alam kong lalo lang nyang sinasadya patakamin sa aking pwet, dahil sa ginagawa kong indayog na iginaganti ko papalapit sa kanya…

"Putang ina pare! Sabik na sabik ang bukana nito… di makapag-antay, Turuan mo nga yang bakla yan! na mag-intay kung kalian ko ipapasok ang titi ko" sabay palo sa pwet ko na ikinagulat ko

Bigla akong binatukan ni Bobby habang kinakain ko ang kanyang titi, di na ako kumilos sa pagkakatuwad ko mamaya maya tinutok uli ni Paul ang titi nya sa aking pwet… pinarada nya uli sa bukana, naghintay na lang ako ng kanyang susunod na gagawin habang abala naman ako sa pag papaligaya sa aking amo… nang walang pasabi sabing tuloy tuloy na ipinasok ni Paul ang titi nya sa pwet ko na kinabigla ko, napasulong ako kay Bobby pero pasulong din si Bobby sa akin kaya lalo lang akong nabilaukan sa kanilang ginawa… inulit ulit nila ang ganong sitwasyo sinasadya nilang mabilaukan ako sa titi ni Bobby. Siyang siya ang aking mga amo sa nakikita nyang naduduwal ko sa bawat ulos nila, pinipilit kong kumawala para makapagpahinga pero lalo lang ipinakita sa aking mga amo ang aking kahinaan. Hinawakan nyang maigi ang aking ulo at balakang tuloy tuloy pa rin ang kantot sa aking bibig at pwet

Habang sa ganoong sitwasyon pinagtutulungan nila ang kantutin. May naulinigan akong lagitgit ng pinto, may papasok sa pinto… kinabahan ako at natakot baka nahuli kami sa ganoong sitwasyon,bagkus lalo lang ipinamukha sa aking ng dalawang kong amo na wala akong karapaang umangal sa kanila…habang paikot-sulong ang ginagawa ni Paul sa aking pwet… biglang hinawakan ni Paul ang aking nagbabagang titi para magwala ako sa libog at makalimutan ko ang pagpalag, Talaga nang nakasarap ng ginagawa ni Paul dahil na rin sa shampoo na nilagay nya sa kanyang kamay at yung ang pinang babate nya ng aking titi. Nakalimutan ko na ang lahat ng nang yayari sa paligid, patuloy lang sila sa kanilang ginagawa nang…

"Mga pare! may aso kayong niyayari ha!?!" may nagsalita

"Oo nga! nakakalibog naman ang itsura ninyo" pangalawang nagsali

No comments:

Post a Comment